31/12/2016 14:00 GMT+7

Tạm giữ nhiều thanh niên thuê biệt thự chơi ma túy

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Đột kích vào hai căn biệt thự trên đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, cơ quan chức năng huyện Nhà Bè phát hiện 17 nam, nữ thanh niên nhảy nhót trong tiếng nhạc và có dấu hiệu phê ma túy.

Các đối tượng đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Thông tin ban đầu, rạng sáng 31-12, công an xã Phước Kiển bất ngờ ập vào kiểm tra hai căn biệt thự trên đường Lê Văn Lương.

Tại căn đầu tiên, lực lượng chức năng phát hiện 12 thanh niên đang nhảy múa trong tiếng nhạc, thu giữ nhiều dụng cụ để hút shisha và chơi ma túy. Trong số 12 người bị tạm giữ có 1 nữ và 11 nam. Biệt thự này do Phan Trần Minh Mẫn (20 tuổi, quê Bình Thuận) thuê hơn 10 ngày nay.

Tại biệt thự thứ 2 do Trần Lê Hoàng Anh (23 tuổi, ngụ TP.HCM) đứng tên thuê, cơ quan chức năng phát hiện 5 người đang hút shisha và chơi ma túy.

 “Qua phản ánh của người dân, chúng tôi đã theo dõi hai căn nhà này nhiều ngày và thấy có nhiều thanh niên tới mỗi tối, đến sáng nay chúng tôi quyết định đột kích vào kiểm tra. Qua thử nhanh có 11 người trong số này dương tính với ma túy, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định pháp luật. Những người còn lại sẽ phạt hành chính" - một cán bộ công an xã Phước Kiển cho biết.

Các dụng cụ để hút shisha, ma túy bị thu giữ - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp
Các dụng cụ để hút shisha, ma túy bị thu giữ - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp
LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên