30/09/2016 14:32 GMT+7

Tạm đình chỉ công an nắm tóc dân ở hồ Con Rùa

MINH ĐỨC
MINH ĐỨC

TTO - Chiều 30-9, Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an Q.3 tạm đình chỉ công tác cán bộ công an P.6, Q.3 để xác minh cán bộ này có hành vi nắm tóc người dân tối 29-9 tại khu vực Hồ con rùa (P.6, Q.3).

Thông tin này được đại tá Nguyễn Sỹ Quang, trưởng Phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cung cấp báo Tuổi Trẻ.

Thông tin ban đầu cho biết đêm 29-9, trên mạng xã hội phát tán một đoạn video ghi nhận hình ảnh một cán bộ công an mặc sắc phục xô xát với người dân, nắm tóc một người phụ nữ, giằng co với một số người xung quanh. Sau đó, khi bị người dân phản ứng thì cán bộ công an này bỏ tay, tiến về chiếc xe của công an phường.

Được biết người phụ nữ bị nắm tóc là bà Nguyễn Thị Thu Thảo (41 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, bán hàng rong tại khu vực Hồ con rùa). Còn cán bộ công an tên Bùi Xuân Hải.

Theo trình bày của ông Hải, trong quá trình kiểm tra xử lý vi phạm lấn chiếm lòng lề đường, ông phát hiện bà Thảo vi phạm nhưng bà Thảo ôm đồ bỏ chạy, vấp té va đầu vào biển số xe gắn máy ở gần đó.

Cũng theo lời trình bày của ông Hải, bà Thảo có lời lẽ xúc phạm cá nhân ông Hải và lực lượng công an khiến ông Hải bức xúc nên có hành động như trên.

Bước đầu, Công an TP đánh giá hành vi của ông Hải đã vi phạm điều lệnh Công an nhân dân, làm xấu hình ảnh công an.

MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên