06/07/2016 07:55 GMT+7

Tài xế taxi 
lái xe lòng vòng trước khi giết nữ giám thị

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Tài xế taxi khai lúc đón Oanh từ Thạch Hạ trở lại TP Hà Tĩnh thì nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Nghi phạm Nguyễn Văn Tiến, tài xế taxi giết nữ giám thị - Ảnh: cơ quan điều tra cung cấp
Nghi phạm Nguyễn Văn Tiến, tài xế taxi giết nữ giám thị - Ảnh: cơ quan điều tra

Trưa 5-7, từ lời khai của nghi can Nguyễn Văn Tiến, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng đội thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm nạn nhân Phạm Thị Oanh tại khu vực chân cầu Sú (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Sau gần hai giờ rà soát dưới làn nước dày đặc bèo, cơ quan công an đã tìm được thi thể nạn nhân.

Thiếu tá Bùi Thanh Tùng - phó trưởng Công an TP Hà Tĩnh - cho biết ngày 4-7 đơn vị này nhận được tin về trường hợp Phạm Thị Oanh - 23 tuổi, sinh viên năm 4 Trường ĐH Sư phạm Huế đang coi thi THPT quốc gia ở cụm thi Hà Tĩnh - bị mất tích.

Theo thông tin ban đầu, Oanh có quen một học sinh ở xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh). Tối 3-7, Oanh bắt một chiếc taxi đến xã Thạch Hạ chơi, sau đó lại gọi chiếc taxi này để chở về khách sạn ở trung tâm TP nghỉ cùng đoàn.

Trên đường về Oanh có nhắn tin qua lại cho em học sinh ở Thạch Hạ. Một lúc không thấy Oanh nhắn tin tiếp, em học sinh này đã gọi lại thì không được.

Cả ngày 4-7, các thầy cô ở Trường ĐH Sư phạm Huế không liên lạc được với Oanh nên trình báo công an.

Đến ngày 5-7, cơ quan điều tra đã khoanh vùng, xác định được Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh), lái xe taxi Hãng Mai Linh, là người đã trực tiếp chở Phạm Thị Oanh về TP.

“Cơ quan công an đã triệu tập Tiến, cuối cùng Tiến đã khai nhận hành vi giết người và phi tang nạn nhân ở dưới sông” - thiếu tá Tùng cho hay.

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai lúc đón Oanh từ Thạch Hạ trở lại TP Hà Tĩnh thì nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Do đó Tiến đã lái xe chạy lòng vòng ở xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh). Thấy đường vắng, Tiến đã chốt cửa xe rồi bóp cổ khiến Oanh chết ngạt, lấy 250.000 đồng và một số tài sản.

Thấy Oanh chết, Tiến lái xe đến cầu Sú phi tang thi thể xuống sông.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên