12/11/2016 11:07 GMT+7

​Tai nạn liên hoàn trên đường dẫn hầm Hải Vân

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - 3g sáng ngày 12-11, một chiếc xe tải đã tông vào đuôi xe đầu kéo đang đậu chờ sửa chữa bên đường. Khi đang phân luồng xử lý vụ tai nạn này, hai xe khách và một xe tải lại tiếp tục tông nhau.

Taluy đường bị hư hỏng sau vụ tai nạn- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Taluy đường bị hư hỏng sau vụ tai nạn - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Rạng sáng 12-11, trên đường dẫn hướng phía nam hầm Hải Vân (thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3g, một xe đầu kéo mang biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên Huế đang dừng bên đường để sửa xe thì bất ngờ bị một xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Trị chạy hướng từ Bắc vào Nam từ phía sau đâm tới. 

Cú đâm mạnh khiến xe đầu kéo trượt một đoạn, đâm gãy taluy bên đường rồi nghiêng hẳn xuống đường thoát nước phía sau taluy. Cả hai xe này đều bị hư hỏng nặng phần đầu, gãy trục trước, bánh lái rơi ra ngoài.

Nhận được thông tin, CSGT và đơn vị quản lý đường dẫn hầm Hải Vân đã có mặt tại hiện trường để điều tiết và phân luồng xe qua đoạn đường này. Tuy nhiên trong quá trình phân luồng xe, đoàn xe từ hướng Bắc - Nam lại tiếp tục xảy ra va chạm.

Chiếc xe đầu kéo và xe tải đều “rụng” bánh trước khi tai nạn xảy ra, rất may không có ai bị thương nặng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Chiếc xe đầu kéo và xe tải đều “rụng” bánh trước khi tai nạn xảy ra, rất may không có ai bị thương nặng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Vào khoảng 4g, khi các xe đang dừng trước điểm tai nạn chừng 10m để chờ đoàn xe hướng ngược lại chạy qua thì xảy ra va chạm liên hoàn giữa ba xe.

Một xe khách mang biển kiểm soát TP Đà Nẵng chạy tuyến Vinh - Quảng Nam đã mất thắng, đâm vào đuôi một xe khách của tỉnh Nghệ An và một xe tải đang dừng phía trước khiến cả ba xe bị hư hỏng, móp méo. Rất may không có ai bị thương nặng trong các vụ tai nạn liên hoàn này.

Sau khi xảy ra tai nạn, hành khách trên các xe đã được đưa đến điểm trung chuyển hầm Hải Vân phía Nam để tiếp tục hành trình bằng các xe thay thế.

Đến 9g sáng, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành cứu hộ các xe gặp tai nạn.  

Một xe bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn thứ 2 trên đường dẫn vào hầm Hải Vân- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Một xe bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn thứ 2 trên đường dẫn vào hầm Hải Vân - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên