26/04/2013 17:17 GMT+7

Tái hiện TP.HCM 38 năm xây dựng và phát triển qua ảnh

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TTO - Triển lãm ảnh về sự phát triển của TP.HCM trong 38 năm nhân kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2013) khai mạc sáng 26-4 tại công viên Lam Sơn (Q.1, TP.HCM).

BaWo4mZr.jpgPhóng to
Các bạn đoàn viên, thanh niên xung phong hào hứng với những bức ảnh người lính đảo xa - Ảnh: Đỗ Đức Thông
BjeCQpVR.jpgPhóng to
Ảnh: Đỗ Đức Thông chụp lại
RtkDV2rb.jpgPhóng to
Ảnh: Đỗ Đức Thông chụp lại
glLAU9Xl.jpgPhóng to
Ảnh: Đỗ Đức Thông chụp lại
Jb1EtMnA.jpgPhóng to
Ảnh: Đỗ Đức Thông chụp lại

Triển lãm xoay quanh các chủ đề: “TP.HCM - 38 năm xây dựng và phát triển”, “Kinh tế TP.HCM phát triển và hội nhập”, “TP.HCM xây dựng và phát triển đô thị”. Triển lãm với 220 bức ảnh được trưng bày lần lượt tại công viên Lam Sơn, công viên Chi Lăng và dọc theo đường Đồng Khởi (Q.1).

Tại khu vực trưng bày, những hình ảnh tiêu biểu giới thiệu sự phát triển lớn mạnh của TP.HCM qua từng giai đoạn. Tất cả khắc họa chân dung TP.HCM là một trung tâm phát triển kinh tế, khoa học công nghệ cao và trung tâm giáo dục - đào tạo, y tế, kỹ thuật cao của cả nước. Qua đó giới thiệu với du khách nước ngoài những nét đẹp trong cuộc sống đời thường và cảnh quan thành phố mang tên Bác.

Hàng trăm đoàn viên, thanh niên và người dân thành phố đã tham quan triển lãm ngay sau lễ khai mạc. Bà Nguyễn Thị Kim Sáu, một cán bộ hưu trí, cho biết: “TP.HCM đổi mới quá, nhà cửa, đường sá khác xưa rất nhiều, xứng đáng là thành phố mang tên Bác”.

Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 10-5.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên