07/05/2017 11:46 GMT+7

Supernova vào chung kết K-pop Cover Dance Festival

Q.N.
Q.N.

TTO - Vượt qua 16 đội dự thi, nhóm nhảy Supernova đã chính thức trở thành đội vô địch và sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết K-pop Cover Dance Festival 2017, dự kiến diễn ra tại thành phố Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 3-6 tới.

Supernova đã vượt qua 15 nhóm nhảy khác trong vòng chung kết tại Việt Nam để có mặt trong vòng chung kết K-pop cover dance festival 2017 ở Hàn Quốc vào tháng 6 tới - Ảnh: Hồng Thẩm
Supernova đã vượt qua 15 nhóm nhảy khác trong vòng chung kết tại Việt Nam để có mặt trong vòng chung kết K-pop cover dance festival 2017 ở Hàn Quốc vào tháng 6 tới - Ảnh: Hồng Thẩm

Tối 6-5, vòng đấu loại trực tiếp của K-pop Cover Dance Festival 2017 tại Việt Nam đã diễn ra sôi động tại nhà hát Bến Thành.

Xuất sắc vượt qua 16 đội dự thi, nhóm nhảy Supernova đã chính thức trở thành đội vô địch và sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết K-pop Cover Dance Festival 2017 tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 3-6.

K-pop Cover Dance Festival 2017 tại Việt Nam là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc trong đó có Lễ hội văn hóa thế giới TP.HCM - Gyeongju, dự kiến diễn ra trong vòng 25 ngày, từ ngày 9-11 đến ngày 3-12-2017 tại TP.HCM. 

K-pop Cover Dance Festival là cuộc thi âm nhạc quy mô toàn cầu dành cho các nhóm nhảy không chuyên do Tòa soạn báo Seoul tổ chức thường niên từ năm 2011 đến nay nhằm tri ân những tình cảm yêu thương của cộng đồng người hâm mộ K-pop trên khắp thế giới.

Năm nay, Lễ hội K-pop Cover Dance thu hút sự tham gia của các nhóm nhảy tại 60 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 2400 video tham gia vòng trực tuyến.

Tại Việt Nam, đã có hơn 100 video dự thi và 16 đội xuất sắc đã được chọn lựa tham gia vào vòng đấu loại trực tiếp tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) ngày 6-5.

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang được yêu thích Gugudan đã đến Việt Nam và cổ vũ chương trình này. 

9 cô gái của Gugudan còn đảm nhiệm vai trò là giám khảo cho cuộc thi tại Việt Nam và biểu diễn ba ca khúc hit của nhóm để cổ vũ các thí sinh tham gia chương trình.

Chín cô gái của nhóm Gugudan (Hàn Quốc) đã đến VN trình diễn và làm giám khảo cho vòng chung kết tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) vào tối 6-5 qua - Ảnh: Hồng Thẩm
Chín cô gái của nhóm Gugudan - Hàn Quốc - Ảnh: Hồng Thẩm

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên