18/05/2016 10:08 GMT+7

​Suntory PepsiCo Việt Nam tâm đắc với “Câu chuyện hòa bình”

TDV
TDV

Ông vui lòng cho biết lý do vì sao Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với “Câu chuyện hòa bình” từ những ngày đầu tiên cho đến số thứ Tư diễn ra tại Nhật Bản?

Chương trình “Câu chuyện hòa bình” là một trong những chương trình có ý nghĩa, thông qua việc sử dụng ngôn ngữ âm nhạc để ngợi ca hòa bình và thể hiện tình yêu quê hương đất nước của tuổi trẻ Việt Nam. Công ty chúng tôi vinh dự được đồng hành với Báo Tuổi Trẻ và Trung Ương Hội Sinh Viên Việt Nam trong chương trình này ngay từ những ngày đầu tiên. Chúng tôi vui mừng khi chương trình giàu ý nghĩa này có thể được lan tỏa tới các bạn trẻ ở mọi miền đất nước và các bạn trẻ trên thế giới trong số thứ 4 tại Nhật Bản.

Đại diện SPVB (đứng thứ hai bên tay phải) nhận bảng tri ân của ban tổ chức chương trình trong đêm nhạc diễn ra tại Nhật Bản.

Nhật Bản cũng là nơi ra đời và tập đoàn Suntory đặt trụ sở chính vì vậy chúng tôi rất ủng hộ khi được đóng góp để đưa hình ảnh tuổi trẻ Việt Nam tới Nhật Bản. Đặc biệt, nhân sự kiện giàu ý nghĩa này công ty cũng rất vui mừng khi được giới thiệu sản phẩm mới TEA+ + Matcha – Chất lượng Nhật Bản của công ty.

Sản phẩm Tea+ Matcha và Ô Long Tea+ được giới thiệu trong đêm nhạc diễn ra tại Nhật Bản.

Ông đánh giá thế nào về ý nghĩa của chương trình và những tác động xã hội của nó?

“Câu chuyện hòa bình” giúp truyền tải thông điệp yêu chuộng hòa bình và các truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam trên khắp đất nước và bạn bè năm châu. Tôi tin tưởng rằng “Câu chuyện hòa bình” sẽ góp phần tích cực để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam trở thành một thế hệ thanh niên mới, trẻ trung, năng động, có nền tảng văn hóa, sống có đam mê và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Điều này giúp đóng góp xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.  

Cảm xúc của ông sau khi xem xong chương trình câu chuyện hòa bình tại Nhật Bản?

Xem xong chương trình đêm nhạc “Câu chuyện hòa bình” tại Tokyo – Nhật Bản, cá nhân tôi và những bạn bè đồng nghiệp vô cùng cảm động và hiểu hơn về giá trị của hòa bình đối với đất nước và con người Việt Nam. Tôi nghĩ rằng thông qua âm nhạc đã giúp giới thương gia, doanh nhân chúng tôi gần gủi gắn bó hơn với cộng đồng. Tôi xin gửi lời cảm ơn báo Tuổi Trẻ và các đơn vị thực hiện đã có một chương trình đầy nghĩa tại Tokyo...

Nếu sang năm hoặc những năm sau đó nữa, báo Tuổi Trẻ và các đơn vị thực hiện tiếp tục tổ chức những chương trình tương tự tại Tokyo, Suntory PepsiCo Việt Nam rất mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành với chương trình.

Ông Katsuyasu Kato – Chủ tịch Suntory PepsiCo Việt Nam chào xã giao Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ - ông Tăng Hữu Phong trong đêm nhạc diễn ra tại Nhật Bản.

Ngoài những đóng góp của công ty cho “Câu chuyện hòa bình”, công ty có những hoạt động xã hội nào khác nhằm hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam và cộng đồng Viêt Nam Nam?

Dựa trên chuẩn giá trị của công ty là quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường sống; Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn đưa ra những sáng kiến nhằm tạo ra những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với tinh thần “chất lượng trên hết”, các sản phẩm của công đã luôn luôn nhận được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng.

Trong nhiều năm qua, công ty tập trung đóng góp cho sự phát triển của xã hội thông qua các lĩnh vực: Giáo dục đào tạo, Nước và Môi trường, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và vòng tay nhân ái. Đối với thế hệ trẻ Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn mong muốn tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các bạn trẻ có thể phát triển toàn diện và đóng góp xây dựng đất nước mai sau. Công ty đã và đang triển khai và tham gia vào rất nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển tài năng trẻ như: Cuộc thi Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai; Chương trình quản trị viên tập sự; Chương trình Mùa hè Xanh; Chương trình xây dựng trường học, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi; Các chương trình giao lưu và tham quan nhà máy giúp các bạn học sinh, sinh viên rút ngắn khoảnh cách giữa lý thuyết và thực hành…. Chúng tôi mong muốn rằng những nỗ lực của công ty sẽ hỗ trợ cho việc xây dựng một thê hệ trẻ Việt Nam tài năng. Đây cũng là một cam kết dài hạn của công ty chúng tôi để cùng phát triển với Việt Nam trên con đường dài phía trước. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên