01/10/2017 06:38 GMT+7

​Sự cố mất điện ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA)

ANH TUẤN
ANH TUẤN

TTO - Trận derby bóng rổ TP.HCM diễn ra vào tối 30-9 tại nhà thi đấu CIS (quận 7, TP.HCM) giữa Saigon Heat với HCMC Wings bị gián đoạn vì sự cố mất điện.

Trận đấu diễn ra rất sôi động trước đó. Ảnh: HỮU THUẬN

Thời điểm xảy ra sự cố ở đầu hiệp thi đấu thứ 3 khi Saigon Heat đang bị HCMC Wings dẫn 38-56. Trận đấu bị gián đoạn hơn 20 phút và cầu thủ hai đội phải “làm nóng” lại từ đầu trước khi mọi chuyện được khắc phục.

Tuy vậy, không khí cổ vũ sôi động cùng một số hoạt động bên lề của ban tổ chức giải khiến không khí của nhà thi đấu vẫn rất náo nhiệt trong khoảng 20 phút chờ đợi này.

Khi trận đấu trở lại, Saigon Heat bất ngờ ghi đến 21 điểm ở hiệp đấu này, trong khi đội khách chỉ có thêm 14 điểm. Tuy nhiên, cục diện trận đấu không thay đổi khi HCMC Wings vẫn dẫn 60-56 trước khi hai đội bước vào hiệp đấu cuối cùng.

HCMC Wings (áo vàng) giành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: HỮU THUẬN

Đáng chú ý, trước đó ở hiệp 2, hai ngoại binh Bilal Richarson của HCMC Wings với Darius Lewis của Saigon Heat bị trọng tài truất quyền thi đấu vì xô xát trên sân. Điều này khiến các nội binh và VĐV Việt kiều của hai đội phải làm việc rất vất vả trong thời gian còn lại của trận đấu.

Ở hiệp đấu cuối cùng, lão tướng Lương Chí Mãnh bất ngờ chơi xuất sắc và đóng góp không nhỏ trong chiến thắng chung cuộc 79-74 của HCMC Wings. Với 26 điểm ghi được cùng hiệu suất cả 4 chỉ số đều trên 60%, Chí Mãnh cũng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trước khi xảy ra sự cố mất điện trong trận đấu này, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam mùa thứ 2 cũng có một sự cố khác khi thành viên ban giám sát làm mất hơn 3 phút thi đấu trong trận đấu giữa Hanoi Buffaloes với Saigon Heat diễn ra ngày 28-9.

Video nhà thi đấu trong lúc bị mất điện. Thực hiện: HỮU THUẬN

ANH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên