28/05/2009 08:28 GMT+7

Star Trek - The Future Begins

MIMI
MIMI

AT - Trong hơn 40 năm, Star Trek trở thành series film khoa học viễn tưởng lôi cuốn nhiều thế hệ khán giả bởi cốt truyện thú vị, hàm chứa những mong muốn phi thường, được chinh phục vũ trụ của con người.

Những chuyến du hành ấy đã, đang và vẫn sẽ thu hút khán giả bởi con người luôn hi vọng vào những điều tốt đẹp hơn từ sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Và tập phim mới nhất về Star Trek mang tên The Future Begins với con tàu Narada, hành tinh Detla Vega, tàu U.S.S. Enterprise... sẽ đến VN vào ngày 20-5 tới.

jEYHqwHJ.jpgPhóng to

Star Trek được xem như cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất mọi thời đại. Với tập phim The future begins, chuyện phim xoay quanh một nhóm phi hành gia trên tàu vũ trụ U.S.S. Enterprise. Trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm, họ phải tìm cách ngăn chặn Thuyền trưởng Nero - thuộc tộc người Romulan - kẻ đang có âm mưu tàn sát toàn nhân loại.

Số phận của vũ trụ phụ thuộc vào hai chàng trai có tính cách đối lập. Một là James Tiberius Kirk (Chris Pine) - một người không bao giờ chùn bước, anh ta sinh ra là để làm thủ lĩnh. Người kia là Spock (Zachary Quinto) - lớn lên ở hành tinh Vulcan, thông minh và kiên định nhưng luôn mang mặc cảm vì xuất thân không bình thường của mình.

Một người sống hết mình vì đam mê, một lại tuân thủ những qui tắc một cách khắc nghiệt - đó là lý do khiến Kirk và Spock trở thành đối thủ của nhau. Kirk và Spock nhận ra định mệnh không thể chối bỏ của họ: Một đôi bạn khác thường nhưng gắn bó hơn bất cứ ai. Họ sẽ là những người chỉ huy dắt đội của mình đến những vùng đất mới chưa từng có người đặt chân tới.

Một trong những điều khiến các fan mê mệt series phim này là kỹ xảo của phim, mà ở tập phim mới nhất này các hiệu ứng kỹ xảo được nâng lên một bước đáng ngưỡng mộ. Sau rất nhiều cuộc tranh luận, đoàn làm phim đã quyết định thực hiện Star Trek trên màn ảnh rộng. Chuyên viên điện ảnh Dan Mindel cho biết: "Chúng tôi đều muốn bộ phim mang lại cảm giác đồ sộ về một Star Trek vĩ đại chưa từng có trước đây. Phim ảnh phải tạo ra một ảo ảnh tuyệt đối. Có chút gì đó thật kỳ diệu trong những gì chúng tôi đã làm: xây dựng một bộ phim về vũ trụ theo công nghệ high-tech".

q2tqJTZj.jpgPhóng to

Áo Trắng số 9 (ra ngày 15-5-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên