02/12/2015 23:05 GMT+7

Sơn Tùng "yêu" Chi Pu trong clip nhạc Buông đôi tay nhau ra

Q.N.
Q.N.

TTO - MV Buông đôi tay nhau ra vừa chính thức được giới thiệu chỉ cách ba ngày trước khi diễn ra liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của ca sĩ Sơn Tùng.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV mới Buông đôi tay nhau ra

Trước đó, bản audio của ca khúc này sớm cán mốc 5 triệu lượt nghe trực tuyến chỉ sau một ngày lên sóng. Trên mạng xã hội hay các diễn đàn, khá đông người hâm mộ bày tỏ sự trông đợi một MV  đậm chất “M-TP” sẽ được quảng bá song song với ca khúc này.

MV Buông đôi tay nhau ra có nội dung nói về một cặp tình nhân chia tay nhau, dù chàng trai và cô gái rất đau khổ nhưng cả hai vượt qua một cách mạnh mẽ. Đó là thông điệp mà ca sĩ gốc Thái Bình muốn gửi đến khán giả thông qua sản phẩm này.

Sơn Tùng và Chi Pu trong MV

Nguyên nhân chia tay của đôi tình nhân không được tiết lộ trong MV. Mọi việc đơn giản chỉ là khi tình cảm phai nhạt thì nên "buông đôi tay nhau ra" để rồi cả hai sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui khác trong tình yêu.

Chia sẻ về nội dung MV Buông đôi tay nhau ra, Sơn Tùng M-TP cho biết anh không muốn kịch bản quá đơn giản, dễ hiểu mà hướng đến sự tinh tế xen lẫn chút mơ hồ.

“Người xem có thể sẽ thấy khó hiểu nếu chỉ xem qua một, hai lần. Nhưng càng xem, bản thân khán giả sẽ dần cảm nhận được điều Tùng muốn gửi gắm trong MV và đâu đó, họ cũng sẽ thấy mình trong câu chuyện này”, Tùng chia sẻ thêm.

Cả hai vào vai một cặp đôi vào giai đoạn phải " buông đôi tay nhau ra" để tìm kiếm những cơ hội mới

Đóng cặp cùng Sơn Tùng trong MV lần này là nữ diễn viên của phim Yêu - Chi Pu. Cả hai có những cảnh quay hết sức ấn tượng ở khu đồi hoang nằm xa TP.HCM hay ở một nhà kho cũ hoang vắng. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên