05/07/2016 11:10 GMT+7

Sơn Tùng tuổi 22: họp fan qua 15 tỉnh thành

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ngày 5-7, đúng ngày sinh nhật tuổi 22 của mình, Sơn Tùng tiến hành tour “họp fan” đi qua 15 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ CLB Lan Anh (TP.HCM).

Sơn Tùng - Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

Tháng 4-2016, Sơn Tùng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khi đoạt Giải Cống hiến cho Ca sĩ của năm. Thực chất giải này là ghi nhận thành quả trong năm cũ 2015.

Trong khi đó, những bản “hit” cũ của Sơn Tùng đang đang nhường chỗ cho những bản nhạc khác như Vui đi em của Soobin Hoàng Sơn hay Sau tất cả của ERIK…

Mãi đến tháng 5-2016, Sơn Tùng mới tạo cơn “sốt nhẹ” qua phần trình diễn ca khúc Chín bậc tình yêu ở sân chùa Bái Đính (Ninh Bình) trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ An Thuyên.

Không ít “fan” ruột của chàng ca sĩ có duyên sân khấu mong anh ghi âm ca khúc này. Tuy nhiên, với nội dung về tâm sự tình yêu của một người con gái, đây là ca khúc nên dành cho nữ hát hơn là nam.

Sơn Tùng khi hát Chín bậc tình yêu cũng bỏ đi hai câu trong bài là: “Chín khúc đợi chờ, ngày hội vui anh về thăm quê/ Bắc chiếc cầu vồng, về nhà anh em làm dâu”.

Màn kết hợp giữa Sơn Tùng và ca sĩ đàn chị Thu Phương song ca bài hát Anh sai rồi Chắc ai đó sẽ về trong đêm nhạc cuối tháng 6 ở phía Bắc cũng gây chú ý cho khán giả xem trực tiếp lẫn những ai xem lại trên Youtube.

Sơn Tùng và ca sĩ đàn chị Thu Phương song ca - Ảnh tư liệu

Thế nhưng với một ca sĩ hàng sao nổi đình đám năm 2015 như Sơn Tùng, những hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2016 như thế vẫn là quá ít và chưa tương xứng với kỳ vọng.

Sơn Tùng giải thích: “Khoảng thời gian qua Tùng lắng lại để để “tái tạo” sức sáng tạo và dành sư tập trung thực hiện loạt dự án mới mà bản thân dành nhiều tâm huyết, ấp ủ”.

Vậy Sơn Tùng sẽ làm gì sắp tới?

Từ ngày 5-7, Sơn Tùng bắt đầu tiến hành tour "họp fan” đi qua 15 tỉnh, thành trên cả nước, bắt đầu từ địa điểm là CLB Lan Anh, TP.HCM.

Tại hành trình dài này, Sơn Tùng ra mắt ca khúc mới nhất. Một MV kèm theo cũng được công bố theo hình thức “chưa từng có”, giống như cách ê kíp của ca sĩ này từng thực hiện “live streaming” trên Youtube khi ra mắt bài hát Âm thầm bên em.

Sơn Tùng tiến hành tour "họp fan” đi qua 15 tỉnh, thành trên cả nước trong tháng 7

Một kế hoạch khác mà Sơn Tùng và phía đại diện của anh Wepro vẫn còn dè dặt chưa công bố chính thức là dự án phim điện ảnh khởi quay cuối năm 2016 và ra rạp trong năm 2017.

Đây sẽ là bộ phim thứ hai mà Sơn Tùng tham gia diễn xuất nếu anh được giao vai chính.

“Làm phim bây giờ phiêu lưu lắm, nhưng đã làm thì phải tâm huyết và làm tử tế, hết sức, vì đó là bộ mặt của chính mình. Chúng tôi không chạy đua thời gian mà cần chuẩn bị kỹ lưỡng”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, đại diện truyền thông của Wepro, chia sẻ.

Như thế, sau một chặng đường để lại dấu ấn thì những “chuyến bay” nối tiếp mang theo “tham vọng” của Sơn Tùng vẫn ở phía trước. Để cái tên của mình không trở thành “em của ngày hôm qua” thì Sơn Tùng còn cần nỗ lực nhiều, như chính câu nói mà cậu tâm đắc, đó là tinh thần “học, học nữa, học mãi” không ngừng.

>>Kỳ 1: Sơn Tùng tuổi 22 không phải dạng vừa đâu

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên