26/07/2016 20:11 GMT+7

​Sơn Tùng M-TP mời 5.000 người đến để nghe 1 bài

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau sáu tháng không có sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ mời 5.000 người hâm mộ đến sân khấu chỉ để nghe anh hát một ca khúc duy nhất mang tên Chúng ta không thuộc về nhau.

Sơn Tùng M-TP tại họp báo chiều 26-7 - Ảnh: WePro

Chúng ta không thuộc về nhau thuộc thể loại Tropical House thời thượng và khá bắt tai, được ca sĩ đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng đến từng nốt, từng chữ trong bài.

“Tùng đã chăm chút cho ca từ, lời lẽ, vần điệu của ca khúc này rất kỹ, mất hơn hai tháng mới hoàn tất” – Sơn Tùng M-TP tiết lộ.

Ca sĩ 22 tuổi cho hay ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau cơ bản có cách viết giai điệu dễ "gây nghiện kiểu Em của ngày hôm qua nhưng lời lẽ, ca từ và hòa âm được trau chuốt kỹ lưỡng hơn - Ảnh: WePro 

Lí do khiến anh mất nhiều tâm sức cho ca khúc mới này cũng được chia sẻ rằng vì đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau nửa năm im ắng với các hoạt động nghệ thuật.  

Thêm vào đó là áp lực từ sự kỳ vọng người hâm mộ khiến Sơn Tùng M-TP phải tỉ mỉ hơn cho ca khúc của mình.

“Ngày trước có hứng là tôi viết thôi. Viết và hát chỉ để “đã” cho riêng mình. Có thể ca khúc vẫn chưa tròn trịa, thiếu chỗ này một tẹo, chưa đạt chỗ kia một chút nhưng khi vào phòng thu vẫn thấy đầy hứng thú, vừa hát vừa nhảy nhót thật vui vẻ. Nhưng bây giờ thì việc sáng tác hay hát của tôi không tự nhiên như thế nữa vì sự trông đợi, đòi hỏi nơi người hâm mộ nhiều hơn buộc tôi phải chỉn chu hơn” - Sơn Tùng M-TP nói.  

Để chuẩn bị cho các khâu ra mắt Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng M-TP và ekip WEPRO cũng mạnh dạn thực hiện những “lần đầu tiên tại Việt Nam”. Đó là tổ chức đêm nhạc ngoài trời quy mô, mời 5000 khán giả đến chỉ để nghe Sơn Tùng hát duy nhất một ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.

Anh cũng thừa nhận tình cảm ái mộ từ khán giả khiến anh bị áp lực và khó có thể sáng tác lẫn trình diễn tự nhiên như xưa - Ảnh: WePro

Thông thường, những ca sĩ tại Việt Nam vẫn chọn các trang nhạc online hoặc những chương trình truyền hình, show ca nhạc lớn để ra mắt sản phẩm, nhằm đảm bảo mức độ phủ sóng.

Tuy nhiên Sơn Tùng M-TP lại chọn việc tổ chức riêng một đêm nhạc ngoài trời, đứng dưới một sân khấu được đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng chỉ để phục vụ cho đúng duy nhất một ca khúc được biểu diễn hôm đó. Đây được xem là chiến lược quảng bá có lẽ chưa từng được ca sĩ nào ở Vpop thực hiện từ trước đến nay.

Nói về đêm nhạc ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng chia sẻ, anh muốn thực sự cảm nhận và hòa vào bầu không khí của khán giả thân thương khi họ là những người đầu tiên được nghe ca khúc mới được hát live hoàn toàn, dưới chất lượng âm thanh chỉn chu nhất và một sân khấu dàn dựng chuyên nghiệp nhất.

Cách quảng bá đặc biệt này cũng thể hiện sự tâm huyết, tình cảm và sự trân trọng đến ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau được anh ấp ủ gần một năm.

“Đây là đêm nhạc dành cho những khán giả đến vì Sơn Tùng và thực sự muốn nghe bài hát mới lần đầu tiên” – ca sĩ 22 tuổi nói.

Đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới Chúng ta không thuộc về nhau diễn ra vào 20g ngày 2-8 tại sân khấu 4A nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM với con số khán giả tham dự dự kiến là 5.000 người. 

Vé mời được phát hành miễn phí và được phân phối dưới hệ thống công ty WEPRO.

Sau đêm nhạc, bản audio và MV ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau được ra mắt chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, lúc 0g ngày 3-8.

>> Xem teaser ca khúc Chúng tôi không thuộc về nhau:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên