03/12/2016 11:37 GMT+7

Solo cùng bolero: anh thợ sửa khóa bị loại gây tranh cãi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề "Những nẻo đường thiên lý", chương trình Solo cùng bolero đêm 2-11 đã gây tranh cãi khi giám khảo Phi Nhung chọn Công Toại và loại thí sinh Vạn Âu Thiên Dzũ.

>> Vạn Âu Thiên Dzũ - Căn nhà dĩ vãng

Đánh giá phần thi của Vạn Âu Thiên Dzũ với ca khúc Căn nhà dĩ vãng (sáng tác: Đài Thiên Trang), Mạnh Quỳnh cho rằng “đây là một bài hát khó mà anh đã ca rất hay”. Tuy nhiên, Phi Nhung lại cho rằng Thiên Dzũ hát quá giống một người nên cần phải tìm chất riêng cho mình.

Vạn Âu Thiên Dzũ chỉ nhận được 38 điểm cho phần thi này và phải chia tay chương trình.

Trên fanpage chương trình, nhiều cư dân mạng đã trút sự bức xúc lên Phi Nhung và cho rằng nữ giám khảo đã không công tâm khi chọn Công Toại và loại Thiên Dzũ.

Về phần Công Toại, anh cũng là thí sinh gây nhiều tranh cãi gần đây. Ưu điểm của Công Toại là có một chất giọng lạ, đặc biệt, nhưng cách xử lý bài hát của anh còn thô so với Thiên Dzũ.

>> Công Toại - Giã từ

Trong khi đó, Khánh Lam, cô ca sĩ đến từ Nhà hát Tây Đô, cũng bị loại vì phản ứng với nhận xét của giám khảo.

Cô dự thi với ca khúc Tình yêu màu tím (Song Ngọc), một trong những ca khúc vừa được cấp phép phổ biến trở lại, kể về cuộc tình ngang trái không thành nhưng với khuôn mặt tươi vui.

Mặc dù được các giám khảo góp ý, Khánh Lam vẫn cho rằng dù là cuộc tình không thành nhưng cô vẫn dành trọn tình cảm cho người mình yêu trong tim nên cô không muốn thể hiện quá buồn.

>> Khánh Lam - Tình yêu màu tím

Với phần thi này, Khánh Lam nhận được 37,75 điểm. Đây là số điểm thấp nhất trong số 10 thí sinh của đêm chung kết 4 nên cô phải chia tay chương trình.

>> Lê Trinh - Nếu ta đừng quen nhau

Dẫn đầu top 10 thí sinh tối qua là “mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh. Cô chinh phục giám khảo với ca khúc Nếu ta đừng quen nhau (sáng tác: Huỳnh Anh) và nhận được số điểm cao nhất 39,75 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên