13/09/2016 07:44 GMT+7

Chú ý: vé xe lửa tết giảm so với năm ngoái

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Ngày 12-9, ông Lê Quốc Trung, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, cho Tuổi Trẻ biết như trên.

* Từ 12-9, nhận đơn mua vé tàu tập thể

Theo ông Trung, công ty đang gấp rút chốt phương án bán vé tàu Tết Đinh Dậu 2017, dự kiến công bố chính thức khoảng ngày 20 đến 25-9. Ngày bán vé tàu tết dự kiến từ 1-10.

Theo ông Trung, số vé tàu cho dịp Tết Đinh Dậu có thể giảm chút ít so với năm 2016 (năm Bính Thân 2016, số lượng vé phục vụ tết là 135.000 vé) nhưng chất lượng sẽ được cải thiện hơn. Lý do: công ty đã cải tạo một số toa B80 (loại 80 chỗ, không điều hòa) thành toa B56 (56 chỗ, có điều hòa rộng rãi hơn...).

Ông Trung cũng cho biết sẽ đề nghị đối tác FPT - đơn vị cung cấp phần mềm bán vé tàu điện tử - cử nhân viên hướng dẫn, xử lý về mặt kỹ thuật trong những ngày đầu bán vé tàu tết nhằm hạn chế tình trạng nghẽn mạng. Riêng trường hợp hành khách mua vé thanh toán tiền qua mạng Internet, khi không có nhu cầu đi, muốn trả vé sẽ được hoàn tiền trực tuyến mà không phải trực tiếp đến ga Sài Gòn hay các đại lý.

Cũng theo ông Trung, kể từ ngày 12-9, Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn (thuộc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn) bắt đầu nhận đơn cho các trường hợp mua vé tàu tập thể. Điều kiện mua vé tập thể là khoảng 20 người trở lên, có cùng ga đi, ga đến.

Trong thời gian tiếp nhận đơn, Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ ưu tiên các trường hợp công nhân của các công ty trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, các đơn vị quân đội, sinh viên các trường đại học, cao đẳng…

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên