17/08/2011 02:14 GMT+7

Sinh viên chung tay ngăn dòng bỏ học

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TT - Hơn hai tháng nay, một nhóm sinh viên Trường đại học Sư phạm Huế đã tình nguyện mở sáu lớp tình thương, giảng dạy trẻ em vạn đò nhằm “ngăn dòng bỏ học” tại Trường tiểu học Kim Long (TP Huế).

Học trò của lớp học này là những trẻ em nghèo ở khu tái định cư vạn đò Kim Long, học lớp 4 đến lớp 8, học lực yếu và có nguy cơ phải bỏ học vì không theo kịp chương trình.

hnb4Vzpf.jpgPhóng to

Sinh viên Nguyễn Thị Yên giúp các em học sinh vạn đò củng cố kiến thức chuẩn bị năm học mới - Ảnh: Nguyên Linh

Khám bệnh, cấp thuốc cho người nghèo

Hơn 880 bệnh nhân nghèo ở P.Tân Lộc, Q.Thốt Nốt, TP Cần Thơ vừa được khám bệnh, cấp thuốc. Chương trình do Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ phối hợp với Đoàn ủy phòng hậu cần kỹ thuật Công an TP Cần Thơ, Trạm y tế P.Tân Lộc thực hiện. (Thanh Tùng)

Phần thưởng cho học trò nghèo giỏi giang

15 học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Bãi Xếp, P.Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn) đã được nhận mỗi bạn một phần quà và tiền trị giá 200.000 đồng. Đây là phần thưởng do các đoàn viên chi đoàn Thành đoàn Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) và chi đoàn khối chính quyền TP trao tặng.

Dịp này, các bạn còn tổ chức các hoạt động vui chơi cho các bạn nhỏ, thăm và tặng quà cho một gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. (Phi Hùng)

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên