29/08/2017 12:24 GMT+7

Sharapova: “Tôi chưa bao giờ lùi bước”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu với truyền thông sau khi giành chiến thắng trước tay vợt số 2 thế giới người Romania Simona Halep tại vòng 1 Giải quần vợt US Open 2017, tay vợt người Nga Maria Sharapova cho biết, cô cảm thấy đây là thời điểm tuyệt vời trong sự nghiệp và khẳng định chưa bao giờ có ý định ngừng thi đấu.

Sự xúc động của Sharapova sau chiến thắng trước Halep sáng 29-8. Ảnh: REUTERS

Chiến thắng trước Halep đánh dấu lần tái xuất đầy ấn tượng của Sharapova ở một giải Grand Slam kể từ sau Giải Úc mở rộng 2016 – nơi cô bị phát hiện dương tính với doping và phải chịu án phạt cấm thi đấu 15 tháng.

Không giấu được sự vui mừng, Sharapova nói: “Tôi nghĩ mình sẽ giành chiến thắng trở lại ở một giải Grand Slam khác, một cơ hội nào khác nhưng điều đó đã sớm đến trong ngày hôm nay (28-8, giờ địa phương). Chiến thắng này giúp tôi có một khoảng thời gian thực sự tuyệt vời sau rất nhiều khó khăn đã trải qua. Tôi muốn tận hưởng nó một cách trọn vẹn. Tôi yêu khoảnh khắc này”.

Sharapova bắt tay Halep sau trận đấu. Phát biểu trước giới truyền thông, Sharapova cho biết, cô luôn có mối quan hệ tốt với tay vợt người Romania. Halep cũng là số ít tay vợt không phản đối việc US Open 2017 đặc cách cho Sharapova. Ảnh: REUTERS

Với việc được ban tổ chức US Open 2017 đặc cách tham dự giải đấu, Sharapova đã vấp phải những chỉ trích của nhiều tay vợt đồng nghiệp, các nhà chuyên môn và không ít người hâm mộ.

Sharapova đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích một cách mạnh mẽ khi nói: “Đằng sau bộ trang sức bằng đá Swarovski đắt tiền và chiếc váy đen đầy nữ tính mà mọi người trông thấy trên sân là một người phụ nữ can đảm đối mặt với mọi thứ. Cô gái ấy (Sharapova nói về mình) sẽ không bao giờ lùi bước. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ ngừng thi đấu dù đã trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Maria Sharapova US Open