10/08/2017 15:55 GMT+7

​Selena Gomez trở lại với điện ảnh trong dự án kết hợp Elle Fanning

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Sau một thời gian tập trung cho sự nghiệp ca hát, Selena Gomez sẽ quay trở lại với điện ảnh trong một dự án của đạo diễn gạo cội Woody Allen, kết hợp cùng Elle Fanning.

Selena Gomez và Ell Fanning - Ảnh: Getty Images

Theo báo The Hollywood Reporter, Selena và Elle sẽ cùng kết hợp với nam diễn viên Timothée Chalamet trong dự án phim sắp tới của đạo diễn gạo cội Woody Allen.

Được biết, bộ phim này sẽ do Amazon Studios phát hành và hiện vẫn chưa được đặt tên.

Xuất thân là một diễn viên nhà Disney, Selena Gomez nhanh chóng nổi tiếng từ khi còn nhỏ, đặc biệt là từ sau series phim truyền hình gắn liền với tên tuổi cô Wizards of Waverly Place từ năm 2007 đến 2012.

Sau đó, Selena cũng nhiều lần thử sức với các dự án điện ảnh nhưng không tạo được nhiều tiếng vang.

Một trong những bộ phim hơi nổi tiếng mà cô tham gia là Monte Carlo năm 2011 và Spring Breakers kết hợp cùng Vanessa Hudgens năm 2012.

Năm 2016, cô tham gia 2 bộ phim điện ảnh là Neighbors 2: Sorority RisingIn Dubious Battle nhưng có vẻ cũng không mấy thành công.

Selena Gomez - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, giọng ca Bad Liar lại gặt hái được thành công khi lần đầu thử sức với vai trò điều hành sản xuất cho bộ phim truyền hình gây tranh cãi của kênh Netflix 13 Reasons Why.

Dù nhận được nhiều ý kiến phản đối vì lo ngại bộ phim sẽ khuyến khích tình trạng tự sát ở tuổi vị thành niên, 13 Reasons Why vẫn có kế hoạch ra tiếp phần 2 vào năm sau.

Năm 2018, Selena sẽ tiếp tục góp giọng lồng tiếng cho phần 3 của loạt phim hoạt hình ăn khách Hotel Transylvania.

Trong khi đó, Elle Fanning gần đây lại được nhắc đến với vai diễn trong bộ phim The Beguiled  của đạo diễn vừa đoạt giải Nữ đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes 2017 Sofia Coppola.

Sắp tới, Elle sẽ tiếp tục bận rộn với nhiều dự án như Mary Shelley, I Think We're Alone Now, Galveston và Teen Spirit.

Elle Fanning - Ảnh: Vogue
Elle Fanning - Ảnh: Vogue
NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên