22/10/2016 12:46 GMT+7

Say rượu, bắn 5 cây đinh vào đầu vợ

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Đi uống rượu về, cãi nhau với vợ, ông H.Q.H dùng súng bắn đinh bắn năm phát vào vùng đầu, trán và thái dương vợ.

Sáng 22-10, thượng tá Phạm Văn Sơn - trưởng công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết đã cho ông H.Q.H (trú xã Ya Lốp, huyện Ea Súp) được tại ngoại vì có hai con nhỏ không ai chăm sóc.

Hiện công an huyện đã đến Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh xác định vết thương của bà C.T.B. (31 tuổi, vợ ông H.) để làm căn cứ xử lý.

Ông H. đã dùng súng bắn đinh (ông H. là thợ mộc) bắn năm phát vào vùng đầu, thái dương, trán, má và ngón tay bà B. Trong đó, có cây trúng vào vùng đầu phải làm phẫu thuật.

“Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp ông H. nhưng gia đình ông này có hai con nhỏ, trong đó có một cháu dưới 36 tháng nên đơn vị cho ông này tại ngoại về chăm sóc con. Công an huyện cũng lập biên bản theo hướng nếu thương tích bà B. dưới 10% mà nạn nhân không yêu cầu thì sẽ không khởi tố, nếu trên 11% thì khởi tố theo quy định” - ông Sơn thông tin.

Trước đó, đêm 19-10, ông H. đi uống rượu về nói chuyện với vợ, hai người xảy ra cãi vã. Ông H. đã lấy súng bắn đinh bắn năm phát vào bà B.

Cùng ngày, bà B. còn nằm trên giường bệnh nói: “Bình thường, chồng tôi hiền lắm nhưng cứ uống rượu, ổng lại nóng giận”.

Bác sĩ Nguyễn Nam Chung, khoa Ngoại - Thần kinh Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk) cho biết sức khỏe của bà B. đã ổn định sau ca phẫu thuật gắp đinh vùng thái dương, hiện đã qua cơn nguy kịch.

“Trong ca phẫu thuật, chúng tôi đã khoan mài sọ để lấy đinh và làm sạch vết thương cho bệnh nhân” - bác sĩ Chung nói.

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên