27/10/2016 13:32 GMT+7

Sau va quẹt, tài xế xe buýt rút vật nhọn đâm người đi xe máy

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Sau cự cãi, tài xế xe buýt và người đi xe máy xô xát. Bất chợt tài xế lấy vật nhọn đâm người đi xe máy bị thương.

Chiếc xe buýt nơi xảy ra cự cãi giữa nạn nhân và người đàn ông áo xanh - Ảnh: P.K.
Xe buýt va quẹt với xe máy - Ảnh: P.K.

Khoảng 9g sáng 27-10, anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng (33 tuổi) chạy xe máy chở vợ con trên đường Võ Thị Sáu hướng về vòng xoay Dân Chủ.

Khi đến vòng xoay, xe máy của anh Hưng va chạm với xe buýt số 10. Sau đó anh Hưng chạy tiếp tới đường 3-2 thì tiếp tục va chạm với xe buýt này.

Nghĩ xe buýt cố tình ép mình, anh Hưng dừng xe, cùng lúc chiếc xe buýt cũng dừng. Anh Hưng lên xe nói chuyện với tài xế thì xảy ra cự cãi.

Mọi người nghe tiếng kêu cứu rồi thấy anh Hưng bỏ chạy, phía sau là người đàn ông mặc áo xanh lao xuống xe buýt đuổi theo.

Anh Hưng được người đi đường đưa đi bệnh viện trong tình trạng bị thương, trên người có hai vết đâm và mất nhiều máu.

Người đàn ông áo xanh từ xe buýt leo xuống đuổi theo người đàn ông bị thương - Ảnh cắt từ camera nhà dân
Người đàn ông áo xanh từ xe buýt lao xuống đuổi theo anh Hưng - Ảnh cắt từ camera nhà dân

Cơ quan chức năng quận 10 đã có mặt để xử lý hiện trường và lấy lời khai từ nhân chứng, đồng thời liên hệ với đơn vị quản lý tuyến xe buýt để mời tài xế về làm việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đậu An Phúc - Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết theo báo cáo của HTX Quyết Thắng, tài xế thuộc HTX. Hiện tài xế đã được cơ quan chức năng mời về làm việc.

“Sau sự cố, HTX Quyết Thắng sẽ chấm dứt hợp đồng với tài xế này. Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng sẽ có quyết định không tiếp nhận người này vào làm việc tại bất cứ đơn vị nào trực thuộc trung tâm, đồng thời rà soát và mở các lớp tập huấn cho tài xế về kỹ năng ứng xử, xử lý khi gặp sự cố" - ông Phúc nói.

 

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên