07/11/2016 11:24 GMT+7

Sau cưới, nắm tay nàng đi khắp núi non

TƯỜNG VY (Theo BoredPanda)
TƯỜNG VY (Theo BoredPanda)

TTO - Hai tuần sau khi cưới, nhiếp ảnh gia người Ba Lan Karol Nienartowicz đưa vợ tham quan cảnh núi non hùng vĩ ở Na Uy, Thụy Điển và chụp cho vợ những bức ảnh tuyệt đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi.

Đôi vợ chồng trẻ trong chuyến đi
Đôi vợ chồng trẻ trong chuyến đi

Vượt qua hành trình gian khó, cùng ăn bụi ngủ bờ, cùng trèo qua những tảng đá dốc, thảo nguyên, đầm lầy... hai người đã đến thăm những nơi đẹp nhất: Preikestolen, Trolltunga, Nærøyfjord, sông băng Jostedalsbreen, Voringfossen, quần đảo Lofoten, đảo Senja, thung lũng Rapadalen... 

Tổng cộng cặp đôi đã đi 10.000km bằng xe hơi và 160km đi bộ. Trong hành trình dài 45 ngày, chàng mang hành lý nặng 25kg, nàng mang 15kg. Thứ không thể thiếu trong ba lô họ là váy cưới của nàng.

Tại mỗi điểm đến, chàng chụp cho nàng những tấm hình tuyệt đẹp. Và nàng, dẫu có mệt mỏi, dẫu thời tiết khắc nghiệt, vẫn diện váy cưới và tạo dáng để chồng chụp ảnh.

Nienartowicz cho biết chuyến đi để lại những kỷ niệm khó quên với cả hai vợ chồng. Đây cũng là lần đầu tiên anh chụp ảnh cưới và anh rất hạnh phúc khi được chụp ảnh cô dâu của chính mình. 

Dưới đây là những hình ảnh trong chuyến đi của cặp đôi:

TƯỜNG VY (Theo BoredPanda)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên