03/03/2017 22:17 GMT+7

Cà Mau, Đà Nẵng trả lại xe doanh nghiệp tặng

Đ.NAM
Đ.NAM

TTO - Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng vừa phát đi thông báo về việc trả lại chiếc xe 5 chỗ hiệu Toyota biển số 43A-29999 mà trước đó doanh nghiệp đã tặng cho cơ quan này.

Xe mang biển số 43A 299.99 hiện do Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng quản lý - Ảnh: Đ.Nam
Xe mang biển số 43A-299.99 do Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng quản lý - Ảnh: Đ.NAM

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đào Tấn Bằng - Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp chính phủ vừa qua, chiều 3-3, Thường trực thành ủy đã bàn bạc, đi đến thống nhất chỉ đạo Văn phòng Thành ủy trả lại chiếc xe nói trên cho doanh nghiệp.

Như đã thông tin, chiếc Toyota 5 chỗ biển số 43A-29999 hiện do Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng quản lý. Xe này được Văn phòng Thành ủy tiếp nhận từ một doanh nghiệp tặng với đơn giá được ghi trong hóa đơn là 1,182 tỉ đồng.

Sau khi tiếp nhận, Văn phòng Thành ủy đã tiến hành làm thủ tục đăng ký, khai thuế trước khi nhập, đưa vào tài sản công do cơ quan này quản lý.

Trước đó, quán triệt và chấp hành nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã báo cáo Bí thư Tỉnh ủy và thực hiện ngay việc trả lại 2 ôtô Lexus cho Công ty Công Lý.

Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên