31/07/2017 08:00 GMT+7

​Sắp ra mắt dự án mang cảm hứng Venice tại TP.HCM

KIM HÂN
KIM HÂN

TTO - Lấy cảm hứng từ Venice, MIK Group - đơn vị phát triển bất động sản ở phân khúc cao cấp - chuẩn bị ra mắt một “Thành phố Venice” ngay giữa quận 9 mang tên Park Riverside Premium.

Lãng mạn trong thịnh vượng

Park Riverside Premium được MIK Group kỳ vọng sẽ tạo nên sự lãng mạn và phác họa trọn vẹn đẳng cấp, sự thịnh vượng của phiên bản gốc. Dự án có kiến trúc đa sắc ấn tượng, mang âm hưởng từ Burano - một quần đảo vệ tinh ấn tượng nhất thuộc thành phố Venice.  

Theo ông Vũ Tiến Đức - chủ tịch MIK Group, cư dân tương lai tại dự án sẽ được chọn màu sơn ngoại thất hợp với sở thích hoặc phong thủy của gia chủ dựa trên bảng màu được đơn vị phát triển dự án tư vấn ngay từ đầu. 

“Đối với những căn biệt thự, gia chủ còn được tùy chỉnh thiết kế, công năng sử dụng của các không gian nội thất, bên cạnh việc đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kiến trúc tổng thể. Ý tưởng này xuất phát từ mong muốn đem lại cho cư dân một không gian sống tươi đẹp, rực rỡ và gây ấn tượng mạnh về thị giác khi hình thành”, ông Đức cho biết. 

Bức tranh thơ mộng mang phong cách châu Âu

Ngoài kiến trúc đa sắc, Park Riverside Premium còn đem đến những vẻ đẹp nào để xứng danh là “thành phố Venice”?

Thiết kế kiến trúc và cảnh quan của Park Riverside Premium là bức tranh thơ mộng về mô hình nhà phố, biệt thự mang phong cách châu Âu hai mặt giáp sông. 

Các con đường và công viên rợp bóng cây xanh được quy hoạch đan xen, hòa quyện vào không gian sống bền vững và lành mạnh của cộng đồng cư dân.

Giữ gìn sự nguyên vẹn của tự nhiên với làn nước xanh mát đầy nắng mặt trời và gió sông mát dịu…

… nhịp sống nơi đây sẽ có những phút giây khoan thai, thư giãn dưới tán cây xanh xào xạc, rũ bỏ mọi áp lực và vướng bận. 

  Tận hưởng cảnh sắc thanh bình thơ mộng như một bức tranh. 

Trải nghiệm tiện ích nội khu đẳng cấp, kết nối ngoại khu hoàn hảo, giữa một cộng đồng sống phong phú và thịnh vượng.

“Những dãy nhà ven sông thơ mộng, những ngôi nhà bên hồ trong xanh, đẹp như thiên đường cổ tích luôn là mơ ước của người dân đô thị đang sống giữa thời hiện đại. Tôi luôn ước ao một tổ ấm thơ mộng như vậy”, chị Thu Hà, nhân viên ngân hàng tại TP.HCM, bày tỏ.

Ở Burano, người dân muốn chọn màu sắc để sơn cho ngôi nhà của mình sẽ đệ trình lên chính quyền và chờ vài ngày để được xét duyệt. Còn tại Park Riverside Premium, cư dân tương lai sẽ được chọn màu sơn ngoại thất hợp với sở thích hoặc phong thủy của gia chủ dựa trên bảng màu được đơn vị phát triển dự án tư vấn ngay từ đầu. 
Ông Vũ Tiến Đức - chủ tịch MIK Group
KIM HÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên