11/05/2016 15:29 GMT+7

Sao thế giới ồ ạt đến Cannes dự liên hoan phim

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của làng điện ảnh thế giới đổ bộ đến phố cảng trứ danh miền nam nước Pháp để dự khai mạc Liên hoan phim Cannes hôm nay 11-5.

Kirsten Dunst và các giám khảo Cannes - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail ngày 10-5, nam tài tử bảnh trai George Clooney và cô vợ Amal Clooney là hai trong số những gương mặt đình đám đã xuất hiện tại Cannes.

Cặp sao lưu trú tại khách sạn 5 sao Hôtel du Cap-Eden-Roc ở Antibes để dự LHP Cannes lần thứ 69 diễn ra từ ngày 11 đến 22-5.

Bộ phim Money Monster trong đó George Clooney đóng chung với "người đàn bà đẹp" Julia Robert và nam tài tử Jack O'Connell được trình chiếu tại LHP Cannes, sau đó dự kiến ra mắt rộng rãi từ ngày 27-5 tới.

Trong bộ phim kinh dị do Jodi Foster đạo diễn, nam tài tử điển trai George Clooney thủ vai chuyên gia kinh tế Lee Gates, người chia sẻ kinh nghiệm cho khán giả qua chương trình Money Monster do chính anh làm người dẫn chương trình. Tuy nhiên, sau khi một khán giả mất tiền vì nghe theo lời khuyên của Gates, người này tấn công vào phim trường và bắt cóc Gates.

Các thành viên BGK Kirsten Dunst (trái), Valeria Golino (giữa) và Vanessa Paradis (phải) -Ảnh: EPA
George Clooney và vợ đã đến Cannes - Ảnh: INF

Trong khi đó, siêu mẫu Bella Hadid, nàng Bella của Twilight Kristen Stewart and Gossip Girl Blake Lively đến Cannes hôm thứ Hai 9-5.

Năm nay Kristen Stewart có hai phim được trình chiếu tại LHP Cannes, bao gồm phim mở màn Café Society và phim tranh giải Personal Shopper.

Bella Hadid - Ảnh: FTN

Các người đẹp Kirsten Dunst, Eva Longoria và Julianne Moore cũng đến Pháp một ngày trước khi LHP diễn ra. Nữ diễn viên Những bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria và Doutzen Kroes lọt vào ống kính của nhiều phóng viên khi xuất hiện rạng ngời tại sân bay Nice của Pháp.

Ngoài ra, nàng Mary Jane xinh đẹp trong Spider Man Kirsten Dunst năm nay giữ vị trí giám khảo LHP. Cô cùng với các thành viên khác của hội đồng giám khảo tham gia một buổi tiệc rượu chào mừng hôm tối thứ 3.

Eva Longoria tại sân bay Nice - Ảnh: GC Images

Nữ diễn viên người Úc Naomi Watts, người đẹp đoạt giải Oscar Julianne Moore và nữ diễn viên kì cựu Susan Sarandon cũng đáp chuyến bay đến Nice để tham dự LHP.

Naomi Watts - Ảnh: Goff
Julianne Moore - Ảnh: GC Images
Susan Sarandon đến khách sạn Grand Hyatt Hotel ở Cannes - Ảnh: GC Images
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên