20/08/2016 18:23 GMT+7

Sao nối ngôi: Lê Lộc đóng trích đoạn cải lương

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lê Lộc gây bất ngờ khi diễn vai phản diện thần phi Nguyễn Thị Anh trong vở Rạng ngọc Côn Sơn nhận được lời khen từ ban giám khảo và vươn lên dẫn đầu trong đêm thi Sao nối ngôi.

Sao nối ngôi


Lê Lộc tiếp tục gây bất ngờ khi lần đầu tiên đóng vai phản diện trong một trích đoạn về thần phi Nguyễn Thị Anh độc ác trong vở cải lương Rạng ngọc Côn Sơn (tác giả Nguyễn Xuân Phong). 

Ở đoạn cuối, khi độc thoại với hình ảnh tưởng tượng về quan đại thần Nguyễn Trãi, Lê Lộc đẩy cái ác lên đến cao trào với ánh mắt đầy sự háo thắng và những giọt lệ cay độc.

>> Lê Lộc - trích đoạn Rạng ngọc Côn Sơn: 49.9 điểm

Trong một tiết mục hào hùng đầy lòng tự hào dân tộc, Bình Tinh kỳ công đặt làm riêng một chú voi khủng để Trưng Trắc cưỡi đi từ khán đài lên sân khấu trong vở Nữ hùng dựng nước (tác giả Bạch Mai). Chú voi đạo cụ “ngốn” của cô không ít chi phí và công sức.

>> Bình Tinh - trích đoạn Nữ hùng dựng nước: 49.3 điểm

Riêng Thiêng Ngân tiếp tục hát lại một bài hit của mẹ Phi Nhung: Nhớ mẹ lý mồ côi (Trương Quang Tuấn). Không chỉ hát Thiêng Ngân còn diễn xuất trong một tiểu phẩm nói về tình hiếu thảo của người con đối với mẹ của mình. Thiêng Ngân nhận được 46.2 điểm.

>> Thiêng Ngân - Nhớ mẹ lý mồ côi 

Hoài Anh Kiệt hát Đèn khuya (Lam Phương) và một số câu vọng cổ tái hiện lại quãng đời gian nan, cơ cực của cha (nghệ sĩ Hoài Thanh) thuở mới bước vào nghề. 

Kết quả Hoài Anh Kiệt nhận được 48.6 điểm. Còn Hồng Phượng chọn Sơn Tinh – Thủy Tinh (Tô Thiên Kiều) và nhận được 47.6 điểm.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên