16/10/2016 10:55 GMT+7

Sao miệt vườn: khi đại gia bất động sản đưa con vào showbiz

HOÀNG LÊ - Ảnh: TFS
HOÀNG LÊ - Ảnh: TFS

TTO - Sao miệt vườn (18 tập) - tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Hồng Chi, con trai của cố đạo diễn Nguyễn Hồng Sến - sẽ lên sóng HTV7 lúc 20g, bắt đầu từ ngày 17-10.

Cảnh trong phim Sao miệt vườn - Ảnh: ĐPCC
Cảnh trong phim Sao miệt vườn - Ảnh: ĐPCC

Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của Hãng phim TFS sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. “Mang đậm yếu tố hài - một phong cách làm phim khá mới của Hãng phim TFS - vốn có thế mạnh về phim chính luận, nhưng Sao miệt vườn vẫn có cái để khán giả xem cười và nghiền ngẫm...” - ông Nguyễn Quốc Hưng, phó giám đốc Hãng phim TFS, cho biết.

Chuyện phim bắt đầu khi gia đình ông Tám Hoách trở nên giàu có khi năm mẫu đất của gia đình ông lọt vào khu quy hoạch.

Cầm trong tay một số tiền lớn, ông quyết định đưa gia đình lên Sài Gòn sinh sống. Với sự tư vấn của “quân sư” Đại Phong, ông mở công ty bất động sản và quyết tâm đưa hai cô con gái cưng bước chân vào làng showbiz bằng mọi giá...

Nghệ sĩ Xuân Hương vai vợ Tám Hoành

 

Góp nhặt những câu chuyện từ cuộc sống thật, biên kịch Mai Phương - cũng là chị gái của đạo diễn - cho biết:

“Sự lên đời của gia đình ông Tám Hoách chỉ là cái cớ để chúng tôi nói đến thói hám danh đang lan rộng trong cuộc sống ngày nay. Tiền ảo, showbiz ảo, tâm linh ảo, danh vọng ảo... khiến nhiều người không nhìn thấy được giá trị thật của cuộc sống và họ dễ dàng bị một số người lợi dụng để trục lợi”.

Nói về bộ phim đầu tay, đạo diễn Hồng Chi tự tin: “Với kinh nghiệm dày dạn, tôi tin “Hai lúa” Thanh Nam và nghệ sĩ Xuân Hương - vai vợ chồng Tám Hoách - sẽ đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Họ là dàn bao chắc chắn nâng đỡ các diễn viên trẻ như Đình Hiếu, Đỗ Thanh Thúy, Yu Dương, Khánh Phương... hoàn thành tốt vai diễn của mình”.

>>Xem trailer giới thiệu phim:

 

>>Xem hình ảnh trong phim:

 
 
 
 
 
 

 

HOÀNG LÊ - Ảnh: TFS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên