25/08/2017 05:50 GMT+7

Sân Selayang một ngày buồn

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Chiều 24-8, khi Công Phượng sút hỏng quả 11m ở phút 65, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho U-22 VN, đám đông CĐV VN ngồi đỏ rực ở khán đài B đã lác đác đứng dậy ra về. Khi tỉ số được nâng lên 3-0, nhiều CĐV VN đã bỏ ra về để sang cổ vũ cho đội tuyển nữ VN.

Các CĐV VN trên sân Selayang chết lặng khi chứng kiến các bàn thhua của U-22 VN. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Sân Selayang trở nên thưa thớt và lặng lẽ hơn. Nỗi buồn hiện rõ trên mặt những CĐV còn lại. Những giọt nước mắt cũng đã rơi với những CĐV lặn lội từ quê nhà sang để cổ vũ cùng biết bao sự kỳ vọng. Nhiều người trong số đó đã kêu gọi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức.

Dưới sân, các cầu thủ đổ ập xuống sân khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Nhiều cầu thủ mắt đỏ hoe, trung vệ đội trưởng Tiến Dũng bật khóc... Tiền vệ Xuân Trường tâm sự: “Chúng tôi bước vào trận đấu gặp U-22 Thái Lan với nhiều vết đau trên người sau trận hòa trước U-22 Indonesia vì bị đối thủ đá rắn. Thay mặt toàn đội, tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã không làm được điều mà mọi người mong muốn”.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng nói: “Chúng tôi càng cảm thấy có lỗi với HLV Hữu Thắng. Hôm nay tôi rất buồn dù đã cố gắng hết sức mình nhưng đã không làm được gì để giúp đội”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên