08/09/2016 08:00 GMT+7

Săn học bổng tại “Triển lãm du học các trường Đại học Mỹ  tháng 09-2016"

TDV
TDV

Những năm gần đây, Mỹ là quốc gia được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để du học ngày càng tăng. Tuy nhiên để có thể lựa chọn một trường học, ngành học phù hợp với khả năng, sở thích và điều kiện của gia đình không phải là điều dễ dàng.

Hiểu được thách thức này, Capstone Việt Nam phối hợp với Linden Educational Services tổ chức “Triển lãm du học các trường Đại học Mỹ - 09/2016” với sự tham gia của 17 trường hàng đầu nằm trải dài khắp nước Mỹ đặc biệt là khá nhiều trường ở bờ Đông và bờ Tây sẽ mang đến nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích cho học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh Việt Nam. 

Thời gian: 16g00 đến 20g00 thứ 3, ngày 13-9-2016

Địa điểm: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Nội dung chương trình:

- 16g00 đến 16g30: Các nguồn hỗ trợ tài chính từ các trường Đại học Mỹ

- 16g30 đến 17g00: Hướng dẫn cách viết hồ sơ xin học hiệu quả

- 17g00 đến 20g00: Gặp gỡ đại diện trực tiếp các trường tại bàn tư vấn

Ngoài những thông tin hữu ích mà quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên sẽ thu nhận được khi tham gia triển lãm thì các bạn còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà từ trường và ban tổ chức, đặc biệt giải nhất là 01 iPad Mini. Đăng ký tham dự triển lãm tại đây!

Tại triển lãm, khách mời sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp và trao đổi với đại diện các trường, được tìm hiểu về các ngành học, chương trình học, học bổng hoạt động ngoại khoá cũng như cơ sở vật chất, đời sống học tập và các hỗ trợ tài chính từ trường.

Cũng tại triển lãm, Capstone Việt Nam với đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp các quý vị phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên có cái nhìn tổng quan về du học Mỹ, những kiến thức cần thiết cần chuẩn bị cũng như về việc nộp đơn xin học bổng, xin các hỗ trợ tài chính hay xin phỏng vấn Visa.

Capstone Việt Nam là một công ty tư vấn giáo dục toàn diện với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ học sinh sinh viên Việt Nam theo đuổi ước mơ du học nước ngoài. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp đỡ bạn chọn được đúng trường, được nhận hồ sơ vào trường mong muốn và cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn trọn gói xin visa du học đã được kiểm chứng là sẽ dành cho bạn những sự chuẩn bị tốt nhất để phỏng vấn visa thành công. Chúng tôi cam kết chỉ làm đối tác chính thức với các trường được kiểm định tại Mỹ, Canada, Anh và Thụy Sỹ.

Để tìm hiểu về chương trình học bổng, vui lòng liên hệ:

Văn Phòng Hà Nội

Địa chỉ: 8C Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm

Điện thoại: 04 3938 8455

Văn phòng Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 22 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, Q.1

Điện thoại: 08 38482628 - Hotline: 0964 925 319

Website: www.capstonevietnam.com - www.facebook.com/CapstoneVN/ 

Email: duhoc@capstonevietnam.com - Youtube: Capstone Vietnam

Blog: http://capstonevietnam.com/blog/vi/ 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên