20/01/2012 18:31 GMT+7

Sàm sỡ tiếp viên, đe dọa tổ bay: bị phạt 4 triệu đồng

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính với một hành khách người VN, phạt 4 triệu đồng do hành vi sàm sỡ tiếp viên, đe dọa tổ bay, hành khách trên máy bay.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo Cảng vụ hàng không miền Nam, hành khách vi phạm tên Nguyễn Ngọc Đức, ngồi số ghế 55C chuyến bay VN120 của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) từ Franfurt (Đức) về TP.HCM lúc 6g sáng 20-1.

Theo biên bản, khi chuyến bay cất cánh được hơn 4 giờ, hành khách này đã có hành vi chọc ghẹo tiếp viên nữ đang phục vụ mình.

Khi tiếp viên phó chuyến bay đến hỗ trợ đồng nghiệp thì bị hành khách này tấn công. Ông Đức tấn công cả hành khách ngồi gần đó khi người này can thiệp.

Tổ bay buộc phải áp dụng biện pháp khống chế, bắt trói, lập biên bản hành vi vi phạm của ông Đức.

Khi máy bay hạ cánh, đại diện VNA tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã lập biên bản bàn giao hồ sơ và hành khách cho Cảng vụ hàng không miền Nam giải quyết.

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết hành khách Ngọc Đức vi phạm quy định tại Nghị định 60 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không vì đã hành hung hoặc đe dọa thành viên tổ bay, hành khách trên máy bay, mức phạt 3-5 triệu đồng, phạt trung bình 4 triệu đồng.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên