02/08/2016 10:23 GMT+7

Sài Gòn vào Hội sách hè

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Hội sách mùa hè 2016 do Alpha Books tổ chức cùng với sự đồng hành của hơn 10 đơn vị xuất bản sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 7-8 tại Nhà triển lãm thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM), với nhiều chính sách ưu đãi dành cho bạn đọc.

Bộ sách du học phát hành tại hội sách hè lần này - Ảnh: Alpha Books
Bộ sách du học phát hành tại hội sách hè lần này - Ảnh: Alpha Books

Hội sách tập trung nhiều đầu sách về kinh tế, xã hội, startup (khởi nghiệp), sách học làm người; các sách về kỹ năng dành cho các bạn trẻ; các sách nuôi dạy con, sách thiếu nhi dành cho phụ huynh và các bé...

Nhiều bộ sách mới đang gây sốt trong giới đọc tại Việt Nam sẽ có mặt ở hội sách hè này: bộ hai cuốn sách Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh Donald Trump: Đã đến lúc phải cứng rắn; bộ sách du học: Du học Nhật Bản, Nhật Bản đến và yêu, Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào?, Con đường thăng tiến, Vươn lên từ sự thất bại... và các bộ sách thiếu nhi.

Tất cả sách đều được giảm giá lên đến 50%, ngoài ra còn các khu vực đồng giá từ 5.000 - 35.000 đồng cùng nhiều quà tặng khác.

Alpha Books cho biết tại hội sách lần này sẽ dành tặng 5.000 cuốn sách thiếu nhi trong các bộ sách thiếu nhi Sống xanh, bộ Ếch xanh, Disney truyện chữ. Và ngay sáng khai mạc 3-8, Alpha Books còn dành tặng 20 phần quà là 20 cuốn sách Nhật Bản đến và yêu cho 20 khách hàng đầu tiên của hội sách.

Hội sách mở cửa từ 8g-22g mỗi ngày.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên