14/09/2015 19:53 GMT+7

Sách tô màu bán kỷ lục tại Hội chợ sách quốc tế - VN 2015

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Sau bốn ngày diễn ra, chiều tối 14-9 Hội chợ sách quốc tế - VN 2015 đã kết thúc với các đầu sách tô màu dành cho người lớn đạt số lượng tiêu thụ kỷ lục.

Sách truyện tranh của NXB Kim Đồng luôn thu hút các em nhỏ tại hội chợ sách - Ảnh: V.V.TUÂN

Theo nhận định của nhiều đơn vị làm sách như Nhã Nam, ThaihaBooks…, điểm nổi bật nhất tại triển lãm, hội chợ sách năm nay là các đầu sách tô màu dành cho người lớn đã “lên ngôi” với số lượng tiêu thụ kỷ lục.

Cụ thể, chỉ trong vòng năm ngày ở hội chợ sách (từ ngày 10 đến hết 14-9), Công ty cổ phần sách Thái Hà đã bán hết gần 10.000 cuốn sách tô màu dành cho người lớn (bao gồm 6 đầu sách: Khu vườn bí mật, Khu rừng bị phù phép, Căn phòng thời gian, Khu vườn thời gian, Thế giới hoang dã, Hoa văn mặt trời).

Công ty văn hóa & truyền thông Nhã Nam cũng cho biết đến hết ngày 14-9 đã bán được khoảng 9.000 cuốn sách tô màu dành cho người lớn, chiếm 1/3 tổng số lượng sách bán được của đơn vị này trong hội chợ sách.

Sách, truyện tranh của NXB Kim Đồng luôn thu hút các em nhỏ tại hội chợ sách - Ảnh: V.V.TUÂN

Còn theo NXB Trẻ, số lượng sách tô màu dành cho người lớn của đơn vị này ấn hành cũng tiêu thụ tương đối tốt ở hội chợ sách. Với nhiều đầu sách như: Cảm hứng sắc màu, Kỳ ảo với hoa, Vũ trụ thu nhỏ rực rỡ, Mê mẩn cùng muông thú…, NXB Trẻ bán được khoảng 400 cuốn tại hội sách.

Công ty sách Quảng Văn với ba cuốn tô màu: Vẽ ước mơ: cây đời vĩnh cửu, Bí mật tình yêu, Vẽ ước mơ: theo dấu chim thần cũng có rất nhiều bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-23 ưa chuộng dòng sách này, vì có nội dung trẻ trung, phù hợp với giới trẻ.

Lần đầu tiên tham dự một hội sách tại Hà Nội, đại diện Tiki cho biết trong tổng số 50.000 bản sách tiêu thụ được tại hội sách thì có đến 4.000 cuốn là sách tô màu dành cho người lớn.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên