13/12/2004 14:20 GMT+7

Sách ảnh du lịch lớn nhất VN

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Sách mang tên "Quảng Bình điểm hẹn, con đường di sản thế giới" được làm bằng loại giấy pha nhựa mềm có khổ ngang rộng 1,63m, khổ dọc 1,46m.

qmPOlRgw.jpgPhóng to
Sách "Quảng Bình điểm hẹn, con đường di sản thế giới" đang được trưng bày

Khi mở rộng cả hai trang sẽ có khổ ngang rộng 3,26m lần đầu tiên vừa được trưng bày tại khu du lịch Mỹ Cảnh (Sun Spa Resort), TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Hiện nay sách đã mở 60 trang (giai đoạn một, được hoàn thành đến ngày 11-12-2004) trong tổng số 120 trang (dự tính 60 trang cuối cùng sẽ được hoàn thành và trưng bày vào cuối tháng 12-2004).

5WqdmuTJ.jpgPhóng to
Hoa hậu VN 2004 Nguyễn Thị Huyền ký tên lưu niệm vào một trang lưu niệm của cuốn sách
Nội dung sách chia làm bốn tập nhỏ với những hình ảnh ghi nhận, giới thiệu các danh lam, thắng cảnh của Quảng Bình và di sản thế giới ở miền Trung trong hành trình "Con đường di sản miền Trung" như Hội An, Huế, Mỹ Sơn, Phong Nha-Kẻ Bàng.

Nhằm tôn vinh các di tích, danh thắng của VN và đưa hình ảnh VN ra với thế giới thông qua khách du lịch. Cuốn sách đã đem tham gia kỷ lục VN và được công nhận, trao cúp vào ngày 11-12-2004.

Thực hiện cuốn sách gồm Tổng Cục du lịch VN, ông Paul Stoll-tổng giám đốc "Con đường di sản miền Trung", Ban biên tập những di sản thế giới ở VN, nhà ảnh Thành Huế, Công ty Chiến Thắng TP HCM, nhà in Công ty Trung Đỉnh (TP HCM), ông Tuấn Phương (TP HCM).

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên