27/02/2017 12:31 GMT+7

Rút thời gian làm thủ tục đầu tư nhà xã hội còn 6 tháng

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TTO - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng chỉ đạo Sở Xây dựng chủ trì, nghiên cứu quy trình làm sao để thời gian thực hiện thủ tục đầu tư một dự án nhà ở xã hội còn 6 tháng.

Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng thể hiện quyết tâm của chính quyền thành phố muốn xây dựng nhà ở xã hội giá rẻ và kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp - Ảnh: Thuận Thắng
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thể hiện quyết tâm của chính quyền thành phố muốn xây dựng nhà ở xã hội giá rẻ và kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp - Ảnh: Thuận Thắng

Chỉ đạo trên được đưa ra tại Hội thảo về phát triển nhà ở xã hội và nhà ở giá rẻ do Hiệp hội Bất động sản TP.HCM tổ chức sáng 27-2.

Trong quy trình đó, Sở Xây dựng phải chủ trì phối hợp với các sở, ngành khác để giải quyết thủ tục đầu tư dự án cho doanh nghiệp, là “một cửa” duy nhất để các doanh nghiệp liên hệ làm thủ tục.

Các chủ đầu tư có vướng mắc gì thì liên hệ trực tiếp tại Sở Xây dựng để được giải quyết, chấm dứt chuyện doanh nghiệp phải liên hệ nhiều cơ quan, sở ngành khi làm thủ tục đầu tư dự án.

Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp than phiền thủ tục hành chính để đầu tư một dự án kéo dài từ một đến hai năm, doanh nghiệp phải qua nhiều khâu, làm việc với nhiều cơ quan từ cấp quận đến sở ngành liên quan.

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên