15/11/2016 14:29 GMT+7

Rủ nhau tắm hồ, nam sinh lớp 9 chết đuối

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Hết giờ học, Phạm Hồng Hải và 5 người bạn cùng lớp rủ nhau đi tắm tại hồ nước của một người dân ở khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình huyện Bù Đốp thì gặp nạn.

Ngày 15-11, tin từ Công an thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước cho biết tại khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình đã xảy ra một vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là Phạm Hồng H. (sinh 2002), học sinh lớp 9A6 trường THCS thị trấn Thanh Bình.

Trước đó, khoảng 14g30 ngày 14-11, sau khi cùng cả lớp làm vệ sinh tại trường để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, H. và 5 người bạn cùng lớp rủ nhau đi tắm tại hồ nước nhà ông Phan Thế Hải ở khu phố Thanh Bình.

Nhóm học sinh này mô tả hồ rộng khoảng 4,5m, dài 20m và sâu hơn 4m. Đây là hồ nước gia đình ông Hải phục vụ cho việc tưới tiêu trong mùa khô hạn nhưng không có rào chắn và biển cảnh báo nguy hiểm.

Tắm được khoảng 5 phút thì nhóm học sinh thấy H. không bơi nữa mà lặn xuống hồ rồi không thấy nổi lên nên la hét, nhờ mọi người đến ứng cứu. 

Mặc dù có rất đông người dân trong khu phố và lực lượng công an thị trấn đến hỗ trợ tìm kiếm nhưng hơn 15 phút sau mới vớt được Hải.

Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Trung tâm y tế huyện Bù Đốp gần đó để cấp cứu nhưng không kịp.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên