01/10/2016 12:09 GMT+7

Rớt nước mắt cha ung thư giai đoạn cuối chờ con chào đời

M.ANH
M.ANH

TTO - Được các bác sĩ kéo dài sự sống, anh Cagney Wenk đã gặp mặt cậu con trai mới chào đời. Cuộc gặp gỡ trong nước mắt khiến mọi người thổn thức...

Anh Cagney Jessica hạnh phúc bên con trai mới sinh - Ảnh: Sarah Boccolucci Photography
Anh Cagney Jessica hạnh phúc bên con trai mới sinh - Ảnh: Sarah Boccolucci Photography

Theo Mirror ngày 30-9, anh Cagney Wenk (26 tuổi, đang sống tại Colorado, Mỹ) bị ung thư não giai đoạn cuối. Anh đã trải qua 3 ca phẫu thuật não và đang nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt vào thời điểm vợ anh sắp sinh.

Dưới sự giúp đỡ của các nhân viên Bệnh viện Cộng đồng Boulder ở Colorado, anh đã được đưa từ phòng hồi sức sang phòng sinh để chứng kiến thời khắc cậu con trai bé bỏng chào đời.

Anh đã tự tay cắt dây rốn cho con trong tình trạng cơ thể đang gắn lỉnh kỉnh thiết bị hỗ trợ và trên đầu vẫn còn quấn băng sau ca mổ não. 

Do ảnh hưởng của ca mổ, mắt anh rất yếu nhưng vẫn có thể nghe rõ tiếng con khóc. Anh đã bật khóc thành tiếng trong niềm hạnh phúc. Y tá sau đó đã ẵm bé Levon đến giường của Cagney để anh nhìn con rõ hơn.

Câu chuyện cảm động của anh khiến mọi người rớt nước mắt sau khi được chia sẻ lên mạng. Hiện cộng đồng mạng đang quyên góp để giúp đỡ gia đình trang trải viện phí và chăm sóc em bé. Tính đến ngày 30-9, mọi người đã quyên được gần 20.000 USD. 

"Hoàn cảnh họ buồn quá, nhưng niềm vui trên khuôn mặt anh khiến tôi khóc trong hạnh phúc. Cầu Chúa ban phước cho họ. Tình yêu của người cha sẽ theo bé Levon suốt đời...", một cư dân mạng viết.

Nhiều người khác cũng bày tỏ cảm kích nhân viên bệnh viện đã hết lòng giúp đỡ để người cha bệnh tật được gặp con. "Họ thật tử tế, đáng ngưỡng mộ", một người chia sẻ.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên