10/08/2017 09:37 GMT+7

​Rosita Garden - Xu hướng nhà phố sân vườn lên ngôi

NHẬT VY
NHẬT VY

Khát khao có một khu vườn nhỏ ngập tràn sắc hoa và vườn rau sạch cho bữa ăn mỗi ngày thôi thúc người dân tìm đến những khu đô thị mới như Rosita Garden.

Nằm ngay khu Đông TP.HCM nơi thị trường bất động sản phát triển sôi động, Rosita Garden với thiết kế vườn-nhà-vườn đã thu hút sự chú ý đặc biệt, tạo cơn sóng mới trên thị trường.

Xu hướng nhà phố sân vườn lên ngôi

Rosita Garden là dự án được Khang Điền dồn nhiều tâm huyết có tổng diện dích 3,15 ha bao gồm 118 căn nhà phố liên kế có hai sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse được thiết kế 1 trệt 2 lầu, mặt tiền đường rộng đến 30m. Một trong những ưu điểm vượt trội của Rosita Garden là hai khu sân vườn được các kiến trúc sư thiết kế hợp lý diện tích sân trước đến 30m2, sân sau tối đa 18m2 mở ra không gian ngập tràn sức sống và những vườn hoa đầy lãng mạn. 

Cùng với xu hướng nhà phố có sân vườn lên ngôi, Rosita Garden ra đời với câu chuyện về tình yêu hoa hồng Rosita cùng một khu vườn tuyệt đẹp đã thỏa niềm mong mỏi của nhiều người. Nơi đây có thể sẽ trở thành khu đô thị sinh thái ấn tượng ở phía Đông thành phố với hình ảnh triệu đóa hồng lung linh khoe sắc.

Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa ánh sáng và gió mát tạo không gian thoáng mát, không khí tự nhiên lan tỏa trong từng góc căn phòng.

Với kinh nghiệm 16 năm trên thị trường, ghi dấu với nhiều thành công và là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm bất động sản xanh, Khang Điền - chủ đầu tư Rosita Garden đã chú trọng tạo không gian riêng lãng mạn cho mỗi cư dân. Ở đó luôn có những ngôi nhà phố hiện đại bên vườn hồng lãng mạn quanh năm khoe sắc, bên vườn rau sạch cho gia đình bữa cơm ngon mỗi ngày.

Có phong thủy tốt, bên trong dự án có dòng sông chảy xuyên qua đem lại sự thịnh vượng cho mỗi chủ nhân, nơi đây còn có vị trí thuận tiện di chuyển. Dự án nằm ngay mặt tiền đường 990 cách Nguyễn Duy Trinh 500 m. Từ đây cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 15 phút về trung tâm quận 1 qua hầm Thủ Thiêm và 20 phút về Phú Mỹ Hưng, di chuyển đến quận 7 thông qua tuyến đường vành đai phía Đông.

Từ đây cũng dễ dàng đến Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Đến với Rosita Garden, mỗi cư dân sẽ cảm thấy luôn muốn sống chậm lại, để yêu hơn không gian sống này, tận hưởng từng phút giây thư thái và thấy khỏe hơn, vui hơn mỗi ngày. 

Nơi ngập tràn niềm vui, hứng khởi

Bên những ngôi nhà hoa hồng tại Rosita Garden, cư dân luôn cảm thấy mỗi ngày mới là một ngày ngập tràn niềm vui và đầy hứng khởi. Ngôi nhà hai sân vườn sở hữu những không gian thơ mộng cùng nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị mini, khu công viên, sân chơi trẻ em, Pergola thư giãn giúp cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe và kết nối cộng đồng, xung quanh là hệ thống siêu thị, trường học, bệnh viện đầy đủ, chỉ cách dự án khoảng 5km.

Ngày 20-8 sắp tới lễ giới thiệu Rosita Garden sẽ được CĐT Khang Điền công bố cùng phương thức thanh toán 30%, hỗ trợ vay đến 65% giá trị căn nhà, hưởng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng đầu tiên. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đều nhận được 01 gói quà tặng “Tự tay kiến tạo khu vườn xinh” trị giá 50 triệu đồng (bao gồm 01 voucher dàn thủy canh, 01 voucher dàn hoa hồng, 01 voucher cây ăn trái). Và đặc biệt, trong ngày sự kiện này khách hàng còn nhận được 01 chuyến du lịch Hong Kong trị giá 16 triệu đồng và cơ hội sở hữu: chuyến du lịch “Một hành trình 4 quốc gia - Hà Lan, Bỉ, Pháp , Ý” (trị giá 70 triệu đồng), tivi Led Samsung (trị giá 25 triệu đồng), 01 tủ lạnh Samsung (trị giá 10 triệu đồng), máy nước nóng (trị giá 3 triệu đồng).

Tổng đại lý STDA: 0919 02 08 05

Chăm sóc khách hàng: 0941 49 68 68

Website: www.rositagarden.com.vn

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên