01/08/2015 11:01 GMT+7

Rơi máy bay quân sự Colombia, 11 người chết

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Trong số những nạn nhân thiệt mạng, có đến 4 quan chức không quân cấp cao của Colombia, có cả vị tướng không quân Adalberto Lombana.

Hiện trường vụ rơi máy bay - Ảnh: Reuters

Lực lượng không quân Quốc gia Colombia cho biết một chiếc máy bay của họ đã gặp sự cố, rơi xuống đất ngày 31-7 làm toàn bộ 11 người trên máy bay chết

Các quan chức cho biết chiếc máy bay rơi có động cơ đôi CASA-235 đã rơi xuống thị trấn Agustin Codazzi cách Bogota khoảng 600km về phía Bắc.

Lực lượng không quân Colombia cho biết chiếc máy bay đã gặp trục trặc về máy móc trước khi rơi xuống đất. Tuy nhiên, hiện họ vẫn chưa rõ trục trặc này là gì. 

Trong khi đó, truyền thông địa phương cho rằng chiếc máy bay đã bị sét đánh trúng khi bay trong thời tiết xấu.

Tướng Carlos Bueno, chỉ huy lực lượng không quân cho biết họ đang tổ chức một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tổng thống Colombia Juan Mannuel Sanos chia sẻ trên Twitter rằng: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ tai nạn thương tâm này, và gửi lời chia buồn đến toàn thể gia đình các nạn nhân”.

Trong số những nạn nhân thiệt mạng, có đến 4 quan chức không quân cấp cao, trong đó có cả tướng không quân Adalberto Lombana.

Một mảnh trên chiếc máy bay gặp nạn tại thị trấn Codazzi - Ảnh: Reuters

 

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên