28/08/2012 14:46 GMT+7

Roger Moore: Daniel Craig là James Bond cừ nhất

MỘC MIÊN (Theo BBC, Telegraph)
MỘC MIÊN (Theo BBC, Telegraph)

TTO - Daniel Craig là nam diễn viên có “diễn xuất tốt nhất và xây dựng hình tượng điệp viên 007 tốt nhất” - đây là lời nhận xét của “cựu James Bond” Roger Moore trong cuốn sách mới nhất của ông có tên Bond on Bond.

bGwcSe6a.jpgPhóng to

Roger Moore (phải) ca ngợi diễn xuất của Daniel Craig (trái)

Diễn viên kỳ cựu Roger Moore (84 tuổi), là người thế chỗ “James Bond đầu tiên” - tài tử Sean Connery và cũng là người đóng vai này lâu nhất, từ năm 1973-1985. Ông đã vào vai 007 tới bảy lần, trong các tập phim Live and let die (Sống chết mặc bay), The man with the golden gun (Sát thủ với khẩu súng vàng), The spy who love me (Người điệp viên yêu tôi), Moonraker (Người đi tìm mặt trăng), For your eyes only (Riêng cho đôi mắt em), Octopussy (Âm mưu bạch tuộc), A view to a kill (Một cảnh tượng chết chóc).

Lối diễn xuất tinh tế, quyến rũ của Roger Moore đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Họ yêu quý Roger Moore vì ông đã khiến James Bond không chỉ là người cứu toàn thế giới mà mang đến cho những tập phim nhiều tình huống hài hước - gia vị thật cần cho một "bữa ăn" nhiều súng đạn.

Thế hệ người hâm mộ lớn lên cùng các tập phim James Bond của những năm 1970 tin rằng Roger Moore là diễn viên vào vai 007 tốt nhất. Nhưng ông không đồng ý và cho rằng Daniel Craig xứng đáng với danh hiệu này hơn.

Trong cuốn sách Bond on Bond, Roger Moore chia sẻ: “Tôi yêu bộ phim Casino Royale (Sòng bạc hoàng gia) và Daniel Craig. Daniel là một diễn viên tuyệt vời, chắc chắn anh là diễn viên tốt nhất để vào vai James Bond”.

Ông cũng cho biết: “Tôi tin rằng Skyfall (Bầu trời sụp đổ - bộ phim thứ ba Daniel Craig hóa thân thành 007) sẽ có nhiều yếu tố hài hước hơn Quantum of solace (Định mức khuây khỏa). Tôi rất nóng lòng được xem bộ phim này”.

Cuối tháng 7-2012, Hãng MGM đã tung trailer chính thức của Skyfall. Trong đó, một vài cảnh quay quan trọng đã hé lộ chi tiết James Bond sẽ chết đi sống lại. Nội dung câu chuyện Skyfall vẫn chưa được công bố, nhưng nhà sản xuất hứa hẹn đây sẽ là tập căng thẳng và quyết liệt nhất của loạt phim về James Bond.

Skyfall sẽ được phát hành lần đầu tại Anh vào ngày 26-10.

MỘC MIÊN (Theo BBC, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên