02/09/2016 17:18 GMT+7

Ra mắt truyện tranh có "siêu anh hùng" thủ tướng Canada

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Nhà xuất bản truyện tranh nổi tiếng của Mỹ - Marvel Comics biến ông Justin Trudeau - thủ tướng Canada thành một nhân vật siêu anh hùng trong cuốn truyện tranh vừa ra mắt công chúng ngày 31-8.

Bìa cuốn truyện tranh mới Civil War II: Choosing Sides của Marvel - Ảnh: THE CANADIAN PRESS
Bìa cuốn truyện tranh mới Civil War II: Choosing Sides của Marvel - Ảnh: THE CANADIAN PRESS

Theo AFP, ông Trudeau xuất hiện trên một trong hai trang bìa của cuốn truyện tranh mới nhất của Marvel có tên Civil War II: Choosing sides (Tạm dịch: Cuộc nội chiến số 2: Lựa chọn giữa các bên).

Trong hình ảnh đó, ông Trudeau (được vẽ giống hệt diện mạo ông) đang ngồi ở một góc của hàng rào trên sàn đấu boxing. Ông mỉm cười, hai khuỷu tay tì vào các sợi dây thừng chung quanh. Chiếc áo ba lỗ có in hình lá phong (biểu tượng trên quốc kỳ Canada) và ông mang găng tay đấm bốc màu đỏ.

Có nên sử dụng năng lượng đặc biệt để ngăn ngừa các tội ác ngay từ trước khi chúng xảy ra? Trong truyện, Trudeau nêu quan điểm: "Điều quan trọng nhất là sự tự do của người dân phải được bảo vệ. Tôi nghĩ việc bỏ tù người khác vì những tội lỗi có thể họ thậm chí còn chưa nghĩ tới là sai trái".

Cha của ông, Justine Trudeau, cựu thủ tướng Canada Pierre Trudeau, cũng từng xuất hiện trong một cuốn truyện tranh của Marvel phát hành năm 1979.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên