31/08/2016 20:39 GMT+7

Xem MV Việt Nam quê hương tôi với ​nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Ca sĩ Trịnh Minh Quân vừa công bố bản chính thức MV Việt Nam quê hương tôi 2016 (nhạc sĩ Đỗ Nhuận sáng tác).

Hình ảnh trong MV Việt Nam quê hương tôi 

MV Việt Nam quê hương tôi dài gần 10 phút, được thực hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Thanh Hoa, NSND Tự Long, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Đức Hùng, NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Khánh Hoà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Minh Quân…

Những cảnh quay của MV đưa người xem đi dọc miền đất nước với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng và những di tích, lịch sử, văn hoá tiêu biểu của đất nước.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, ca sĩ Minh Quân cho biết sau nhiều cố gắng của các nghệ sĩ, MV đã ra kịp ngày Quốc khánh. MV cũng được Bộ ngoại giao sử dụng để đưa lên các website của các Đại sứ quán VN trên thế giới để giới thiệu về đất nước.

“Đây là MV được chúng tôi làm kỹ nhất, tốn thời gian nhất và đau đầu nhất vì thời gian gấp gáp. Chúng tôi dự kiến lúc đầu âm nhạc chỉ khoảng 4-5 phút nhưng vì số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều và cảnh Việt Nam đẹp quá, nên thời lượng được tăng gấp đôi. Khâu dựng hình của MV cũng khó vì tư liệu hình ở một số vùng thì phong phú nhưng ở một số nơi thì hiếm hoặc không có nên việc sắp xếp cho đầy đủ hình ảnh đại diện mọi vùng miền cũng khá khó khăn.

Vì là dự án âm nhạc cộng đồng phi lợi nhuận, nên việc không có kinh phí sản xuất cũng là điều cản trở chúng tôi. Ekip chỉ còn cách kêu gọi sự đóng góp của mọi người. Điều may mắn là mọi người rất ủng hộ” - ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

Trước đó, sau khi Toà trọng tài ra phán quyết đường lưỡi bò của Trung Quốc vô giá trị, hưởng ứng lời kêu gọi của ca sĩ Minh Quân và MC Quang Minh, rất nhiều nghệ sĩ đã cùng chung tay thực hiện MV Việt Nam quê hương tôi nhằm đáp trả hành động tuyên truyền sai lệch về biển Đông của nhiều nghệ sĩ Trung Quốc.

Xem MV Việt Nam quê hương tôi:

Nguồn: Youtube
V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên