12/01/2016 19:47 GMT+7

Thông gia đón Tết: Hán Văn Tình vừa đóng phim vừa khám bệnh

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Chiều ngày 12-1, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền hình - truyền thông HVB phối hợp với Mytv, Clip.vn họp báo ra mắt bộ phim hài Tết Bính Thân Thông gia đón Tết.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình trở lại với công chúng sau một thời gian điều trị bệnh - Ảnh: ĐPCC
Nghệ sĩ Hán Văn Tình trở lại với công chúng sau một thời gian điều trị bệnh - Ảnh: ĐPCC

Bộ phim đề cập tới câu chuyện của hai ông thông gia “chân đất mắt toét” - do diễn viên Quang Tèo và Hán Văn Tình thủ vai - lặn lội khăn gói quả mướp từ quê lên Hà Nội đón Tết cùng các con.

Hai ông mang theo bao sự háo hức có cái Tết đoàn viên, ấm cúng cùng con cháu,nhưng những đứa con vì mải miết mưu sinh đã vô tình bỏ mặc hai ông già giữa chốn phố thị với bao bỡ ngỡ. 

Không chấp nhận cảnh hẩm hiu, chán chường; hai ông thông gia cùng lên kế hoạch “giải sầu”. Từ đây nhiều chuyện dở khóc, dở cười đã xảy ra.

“Cuộc sống đô thị đầy xô bồ, bon chen, người trẻ mải miết mưu sinh kiếm tiền mà coi nhẹ giá trị gia đình, bỏ bê người thân. Phim ngoài việc mang lại những phút giây thư giãn cho người xem còn như là một lời nhắc nhở cho chúng ta trong cái bộn bề cần phải nhớ rằng hãy luôn gắn kết, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau” - đạo diễn bộ phim Phạm Nguyên Bắc chia sẻ.

Phim sẽ được phát hành hơn 10.000 bản đĩa DVD, đồng thời phát trên các kênh Mytivi, Clip.vn, youtube.com…

Nghệ sĩ Hán Văn Tình, sau thời gian vắng bóng để điều trị bệnh, đã trở lại trong bộ phim hài Tết này. Anh chia sẻ: “Có những hôm tôi vừa đi đóng phim, vừa tranh thủ đến bệnh viện để khám bệnh, mua thuốc uống. Nhưng tôi vẫn rất vui khi được tham gia bộ phim, vì được đóng phim là niềm vui, giúp mình quên đi những mỏi mệt của bệnh tật”.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên