30/12/2014 18:38 GMT+7

Ra mắt Art house tại Việt Nam

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - CGV Cinema vừa cho biết đã chính thức khai trương các suất chiếu đầu tiên của hệ thống CGV Art House tại VN.

Đập cánh giữa không trung sẽ có buổi ra mắt tới đây tại CGV Art House (21-1) trước khi công chiếu toàn quốc - Ảnh: ĐPCC
Đập cánh giữa không trung sẽ có buổi ra mắt tới đây tại CGV Art House (21-1) trước khi công chiếu toàn quốc - Ảnh: ĐPCC

Các bộ phim được chọn để chiếu đầu tiên là Cánh đồng bất tận (phim VN - đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) cùng hai phim Hàn Quốc khác là Đại thủy chiến Hải tặc.

Từ ngày 5-1-2015, bộ phim tài liệu đang xôn xao dư luận thời gian qua là Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng cũng sẽ bắt đầu có các suất chiếu tại CGV Art House.

Các phim này (và tất cả các phim chiếu ở hệ thống CGV Art House sau này) được chiếu với mức giá vé ưu đãi đặc biệt chỉ 40.000 đồng/vé.

Trước mắt, CGV Cinema sẽ dành ra ba phòng chiếu cho CGV Art House.

Tại TP.HCM, khán giả sẽ xem phim ở ở cụm rạp CGV Paragon (quận 7) với phòng chiếu M (đặc biệt, 46 ghế) chuyên chiếu phim VN và  phòng chiếu số 2 (66 ghế) dành cho phim nghệ thuật Hàn Quốc.

Ở Hà Nội, khán giả yêu phim nghệ thuật có thể đến phòng chiếu số 5 với 120 ghế - CGV Hồ Gươm Plaza - nơi sẽ trình chiếu xen kẽ các bộ phim của điện ảnh VN và Hàn Quốc.

Đối với phim của những nhà làm phim độc lập, bên cạnh việc hỗ trợ trình chiếu phim của họ tại CGV Art House, CGV cũng hỗ trợ tổ chức các sự kiện ra mắt phim hay những vấn đề liên quan khác như duyệt phim nhằm phổ biến phim rộng rãi đến với công chúng.

Cụ thể nhất là bộ phim Đập cánh giữa không trung (phim nghệ thuật đầu tiên được chính đạo diễn - Nguyễn Hoàng Điệp - phát hành độc lập) sẽ được CGV Art House hỗ trợ hai buổi ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 21-1-2015, sau đó phim này sẽ được CGV công chiếu ở các hệ thống rạp trên toàn quốc.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên