15/09/2016 10:57 GMT+7

Ra đường ray tự tử khiến tàu tông nhau làm chết nhiều người khác

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sáng 15-9, một đoàn tàu lửa chở khách đã tông vào một tàu hàng ở miền trung Pakistan khiến ít nhất 6 người chết, 150 người bị thương. 

Bốn toa tàu khách bị lật sau cú va chạm - Ảnh: TWITTER, DUNYANEWS
Bốn toa tàu khách bị lật sau cú va chạm - Ảnh: TWITTER, DUNYANEWS

Theo quan chức cảnh sát Muhammad Rizwan, tai nạn xảy ra ở huyện Multan, tỉnh Punjab. Đoàn tàu khách Awam Express đi từ thành phố Peshawar (tây bắc Pakistan) tới thành phố Karachi đã tông vào một tàu hàng sau khi rời nhà ga Bucch ở Multa khoảng 15 phút.

Cú tông mạnh khiến bốn toa của đoàn tàu Awam Express bị lật, đầu tàu bị hư hỏng nặng. Các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy ít nhất 6 hành khách thiệt mạng trong các toa tàu bị hư hại, 150 người khác bị thương.

Nhà chức trách lo ngại số người chết có thể còn tăng lên khi một số người còn bị kẹt trong các toa tàu và trong số người bị thương, có nhiều người trong tình trạng nguy kịch 

Ngành Đường sắt Pakistan đã ra lệnh điều tra nguyên nhân tai nạn, nhưng một quan chức địa phương cho biết đoàn tàu chở hàng đã buộc phải dừng trên đường ray sau khi cán qua một người đàn ông tự tử. Đoàn tàu khách đi cùng hướng sau đó đã tông mạnh vào nó, dẫn đến tai nạn thảm khốc.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên