Tag: quyền lợi

Hàng ngàn công nhân Nghệ An nghỉ việc vì không được tăng lương

Mặc dù phía công ty sản xuất, gia công giày dép ở Nghệ An đã phúc đáp các kiến nghị nhưng hàng ngàn công nhân vẫn chưa quay lại làm việc.

Ai nói phải làm thì mới có ăn?

'Quyền lợi mà chỉ có hội không răng mới có', một người xem bình luận.

Thủ tướng yêu cầu ngân hàng đảm bảo thanh khoản, nhu cầu rút tiền của người dân

Mục tiêu cao nhất với ngành ngân hàng trong năm 2023 và tiếp theo là bảo đảm an ninh tiền tệ, an toàn hệ thống, tính thanh khoản; bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân, trong đó có nhu cầu rút tiền.

Hành khách thắc mắc vì sao TP.HCM ngừng bán vé tập xe buýt năm 2022?

TTO - Những ngày gần đây, nhiều người dân phản ánh đến Tuổi Trẻ Online về việc không mua được vé tập đi xe buýt của năm 2022. Các điểm bán vé tập thông báo ngừng bán nhưng lại không lý giải rõ nguyên nhân.

Phú Yên: Bệnh viện hết thuốc trị bệnh mãn tính cấp cho người có bảo hiểm y tế

TTO - Nhiều bệnh viện ở tỉnh Phú Yên không còn thuốc điều trị các bệnh mãn tính cho bệnh nhân đã mua bảo hiểm y tế trong hơn 1 tháng qua, bệnh nhân phải ra ngoài mua thuốc điều trị bệnh.

Tăng 6% lương cơ bản cho hơn 5.000 công nhân ngưng việc ở Nghệ An

TTO - Kết quả được đưa ra tại cuộc họp giữa đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An với lãnh đạo Công ty TNHH Viet Glory, huyện Diễn Châu, sau sự việc hơn 5.000 công nhân nghỉ việc.

Hơn 5.000 công nhân nghỉ việc: Tăng phụ cấp thâm niên, chỉ hơn 200 người đi làm

TTO - Sau buổi đối thoại không tìm được tiếng nói chung, Công ty TNHH Viet Glory, Nghệ An sẽ bổ sung phụ cấp thâm niên và xem xét tăng lương cơ bản cho công nhân. Tuy nhiên, sau 5 ngày chỉ có hơn 200 người đi làm lại.

Vụ hơn 5.000 công nhân nghỉ việc: công ty trả lời 11 kiến nghị

TTO - Công ty TNHH Viet Glory ở Nghệ An đã trả lời 11 kiến nghị của công nhân liên quan đến chế độ tiền lương, trợ cấp… sau sự việc hơn 5.000 công nhân không vào nhà máy làm việc.

Generali giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn 'không giấy'

Generali đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách hàng có thể ngồi nhà gởi yêu cầu giải quyết trực tuyến và nhận chi trả trong vòng 24 giờ trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Dự án đặc biệt: 'FWD Bảo hiểm dễ hiểu'

TTO - Chính sự phức tạp, khó hiểu của điều khoản hợp đồng bảo hiểm khiến nhiều khách hàng e ngại. 'FWD Bảo hiểm dễ hiểu' là dự án đặc biệt, biến điều phức tạp trong bảo hiểm trở nên đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng biết rõ quyền lợi.