20/05/2015 19:47 GMT+7

Phim VN Quyên được chào bán tại Liên hoan phim Cannes

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Thông tin từ nhà sản xuất kiêm phát hành BHD cho hay đơn vị này đã giới thiệu phim Quyên tại LHP Cannes 2015 trước khi ra mắt khán giả Việt Nam (dự kiến ra rạp ngày 19-6).

Poster phim Quyên treo ở hội chợ phim tại Liên hoan phim Cannes 2015 - Ảnh: BHD

Để quảng bá cho phim, Quyên có hai poster chính, trong đó poster được treo ở Cannes là poster có hình ảnh diễn viên Trần Bảo Sơn một mình kéo Ngọc Anh trên những đồi tuyết mênh mông của biên giới nước Đức mùa đông lạnh giá.

Poster thứ hai là hình ảnh bốn diễn viên chính của phim - Trần Bảo Sơn, Ngọc Anh, Gary Daniels và David Trần - cùng cảnh đuổi bắt của các nhóm giang hồ trong bối cảnh chợ của người Việt tại Đức bị đốt cháy.

Quyên được quay trong chín tuần, trong đó có hai tuần quay bối cảnh thật tại Đức, đạo diễn bởi Nguyễn Phan Quang Bình (Cánh đồng bất tận).

Không chỉ có poster được treo trang trọng trong khu vực đặt văn phòng Vietnam Media/BHD gần nơi diễn ra LHP Cannes, Quyên còn được nhiều tờ báo điện ảnh lớn như Holywood Reporter, Screen Variety nhắc đến.

Có thể nói BHD là đơn vị duy nhất của VN liên tục hàng chục năm nay có mặt tại các liên hoan phim lớn trên thế giới trong khuôn khổ chợ phim hoặc các hạng mục khác nhau của liên hoan phim.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên