28/09/2016 16:15 GMT+7

Quốc Thái, Mai Chi, Diệp Nhi... thi Gương mặt thân quen nhí

T.M
T.M

TTO - Chương trình Gương mặt thân quen nhí trở lại mùa 3 với sự tham gia của các bé Minh Chiến, Diệp Nhi, Nhã Thy, Công Quốc, Quốc Thái, Mai Chi.

Các bé tham gia chương trình cùng đạo diễn và những nghệ sĩ hỗ trợ - Ảnh: T.Hoa

Đây đều là những bé từng tham gia một vài cuộc thi ca hát trên truyền hình. Bé Quốc Thái là quán quân cuộc thi Đồ rê mí 2013, bé Diệp Nhi lọt vào top 10 cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016, bé Công Quốc, Nhã Thy từng là thí sinh của Giọng hát Việt nhí... 

Đồng hành cùng các bé là các ca sĩ, diễn viên, biên dạo múa: Hà Thúy Anh, Lê Việt, Lê Giang, Thu Hằng, Đình Hiếu, Vũ Hà. 

Trước những lo lắng về việc tham gia chương trình sẽ ảnh hưởng đến việc học của các bé, bà Vũ Thị Bích Liên, Giám đốc công ty Sóng Vàng, nhà sản xuất chương trình cho biết lịch ghi hình luôn được xếp sau giờ học hoặc vào những ngày cuối tuần.

Ngoài ra, với những bé quê ở xa, chương trình cũng hỗ trợ chuyển các bé vào TP.HCM học trong thời gian này. 

Đạo diễn Quốc Thảo - người nhiều năm gắn bó với chương trình - cho biết sẽ đảm bảo sự đúng mực, chỉn chu và phù hợp với lứa tuổi trong tiết mục của các bé. 

"Chúng tối kiểm tra từng chi tiết một, từ phục trang, cách hát đến phong cách biểu diễn để đảm bảo đây đúng là một chương trình thiếu nhi", ông nói. 

Gương mặt thân quen nhí 2016 lên sóng từ ngày 7-10, trong khung 21g10 tối thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV3.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên