16/07/2015 08:26 GMT+7

Quay phim mối tình vợ chồng Tổng thống Obama

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Bộ phim Southside with you (tạm dịch Hẹn hò ở Southside, kịch bản và đạo diễn: Richard Tanne) sẽ tái hiện cuộc hẹn hò đầu tiên rất lãng mạn năm 1989 của ông bà Barack và Michelle.

Cảnh trong phim Southside with you - Ảnh: Guardian
Cảnh trong phim Southside with you - Ảnh: Guardian

Theo Guardian, chỉ vừa bắt đầu khởi quay tháng này nhưng những bức ảnh đầu tiên trong bộ phim Southside with you nói về “thuở ban đầu” của vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mau chóng được lan truyền trên mạng.

Trong phim, nam diễn viên Parker Sawyers thủ vai ông Obama, còn nữ diễn viên Tika Sumpter vào vai đệ nhất phu nhân tương lai.

Vào buổi hẹn hò năm 1989 ấy, cặp uyên ương Obama và Michelle đã tới thăm và ăn trưa tại Viện Nghệ thuật Chicago, sau đó xem bộ phim Do the right thing của đạo diễn Spike Lee. Bà Michelle sau này vẫn nhớ vào năm 1989 đạo diễn Lee còn là nhà làm phim độc lập chưa mấy tiếng tăm, nhưng ông Obama đã khiến bà bất ngờ vì bộ phim vô cùng thú vị.

Sau khi xem phim, hai người đã tới ăn kem ở cửa hàng kem Baskin Robbins ở Chicago. Nay cửa hàng kem này không còn nữa, thay vào đó là nhà hàng Subway. Nhưng tại đây, các chủ cửa hàng ở trung tâm mua sắm gần đó đã chung tay dựng lên tấm biển lưu niệm ghi: “Tại nơi này, Tổng thống Barack Obama đã lần đầu hôn bà Michelle Obama”.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên