23/01/2017 20:59 GMT+7

Quang Minh - Hồng Đào lần đầu tiên Hội ngộ danh hài

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Sau 20 năm xa quê, cặp đôi danh hài Quang Minh - Hồng Đào trình làng tiểu phẩm Cô hàng chè xanh trong lần đầu tiên trở về biểu diễn vào dịp Tết trong chương trình Hội ngộ danh hài đêm 22-1.

Vào vai chàng trai về thăm quê, Quang Minh gặp “bà già” bán bánh Hồng Đào để hỏi thăm cô bán chè xinh như mộng, người yêu ngày xưa của cha mình.

Hóa ra bà già Hồng Đào chính là cô bán chè năm đó. Thực hiện lời hứa với cha mình trước khi mất, Quang Minh về xin lỗi Hồng Đào và trao lại kỷ vật nhẫn cưới khiến Hồng Đào rơm rớm khóc...

Sau nhiều năm xa quê hương, nghệ sĩ Thanh Hằng góp mặt với vai cô Thị Nở xấu xí. Trúng tiếng sét ái tình, Đại Nghĩa đòi “về chung một nhà” với Thanh Hằng. Được Thị Nở Thanh Hằng cho ăn tô cháo hành, Đại Nghĩa khóc vì xúc động.

Bị bà cô Thị Nở chửi bới, Đại Nghĩa chửi chính mình “khốn nạn, vì ai mà tao nên nông nỗi này” vào đòi cầm dao giết cả làng Vũ Đại nhưng đã được Thanh Hằng kịp ngăn cản.

Còn Việt Hương - Trấn Thành vào vai hai ông bà hàng xóm khắc khẩu. Việt Hương xúng xính đón con trai Anh Đức, giám đốc công ty Spa về trong khi Trấn Thành cũng khoe cô con gái Lê Lộc, chủ chuỗi nhà hàng Cơm tấm cũng mới từ thành phố về.

Trong khi cha mẹ đang chuẩn bị gói bánh chưng đãi xóm làng để khoe con cái “vinh hiển từ Sài Gòn dìa”, thì Lê Lộc - Anh Đức làm “đại hội vạch mặt”.

Hóa ra Anh Đức chỉ là người giữ xe ở thẩm mỹ viện, còn Lê Lộc cũng chỉ là cô gái đứng nướng sườn bên vệ đường. Anh Đức còn chì chiết vì Lê Lộc phụ bạc, bỏ mình đi cặp kè đại gia để bị lừa hết tiền...

Trong Hội ngộ danh hài phát sóng tập đầu tiên, Thanh Duy, Hương Giang Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh và Quốc Thiên cùng xuất hiện với trang phục áo dài trình diễn ca khúc Xuân quê ta được đầu tư khá hoành tráng.

Sau khi tung ca khúc Bao giờ lấy chồng gây bão trên mạng, ca sĩ Bích Phương xuất hiện trong Hội ngộ danh hài với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài cách tân, khoe chất giọng ấm áp với bản hit ballad đình đám một thời Gửi anh xa nhớ.

 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên