25/11/2015 18:22 GMT+7

​Quang Linh, Quang Dũng sang Mỹ tìm “Thần tượng bolero”

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên ca sĩ Quang Dũng tham gia làm giám khảo chương trình thi ca hát trên truyền hình và chương trình “Thần tượng bolero” mà anh tham gia cũng là chương trình VN đầu tiên sang Mỹ tuyển sinh.

Quang Linh, Quang Dũng sang Mỹ tìm “Thần tượng bolero”. Ảnh tư liệu.

Chương trình Thần tượng Bolero mở rộng tuyển sinh ở Mỹ, do hai danh ca Quang Linh và Quang Dũng trực tiếp “cầm cân nảy mực” tại Hội quán Lạc Cầm, 15041 Moran Street Westminster, CA 92683 lúc 12g ngày 27-11 (giờ địa phương).

Thần tượng Bolero cũng chính thức khởi động ở một vài TP lớn của cả nước. Chương trình mang tầm quốc gia này mở rộng ra khu vực ngoài nước để các công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài nhưng có nguồn gốc người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn có cơ hội tham dự và thể hiện tài năng của mình.

Ở vòng sơ tuyển tại Mỹ, ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng trực tiếp lựa chọn những thí sinh tiềm năng nhất cho chương trình.

Quang Linh là một trong những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt và nhiều kinh nghiệm làm giám khảo ở một số cuộc thi ca hát.

Còn với Quang Dũng, anh là nhân tố nhận được sự chờ đợi và kỳ vọng nhiều nhất khi lần đầu tiên làm giám khảo cho một chương trình truyền hình.

Song song với lịch tuyển sinh tại Mỹ, ngày 27-11 cũng là ngày đầu tiên diễn ra vòng thử giọng ở Hà Nội tại Savico Megamall. Tiếp đó sẽ là TP.Hồ Chí Minh (ngày 1 và 2-12 sơ tuyển 1 và ngày 3-12 sơ tuyển 2) tại Queen Hall. Và cuối cùng là Cần Thơ (ngày 4 và 5-12 sơ tuyển 1 và ngày 6-12 sơ tuyển 2) tại Holiday One.

 Hiện tại chương trình vẫn đang nhận hồ sơ trực tuyến và những bản video online gửi về chương trình. Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại wesite: Thantuongbolero.vn địa chỉ thantuongbolero@gmail.com.

Thần tượng Bolero chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20g, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên