01/05/2014 06:50 GMT+7

Quang Hà "đọ sức" cùng Tuấn Ngọc, Thanh Lam

Q.N.
Q.N.

TT - Được mời làm nhân vật chính của chương trình Dấu ấn tháng 5 (diễn ra 20g ngày 3-5 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM), ca sĩ Quang Hà khá tự tin khi mời hai giọng ca gạo cội, đầy nội lực là Tuấn Ngọc và Thanh Lam làm khách mời trong chương trình của mình.

Lam Trường trổ tài nhại giọng, Phương Thanh "cưa sừng" làm trò

T1BBh4Wq.jpg
Ca sĩ Quang Hà - Ảnh: Gia Tiến

Quang Hà chia sẻ: “Được chọn làm nhân vật của Dấu ấn là niềm vinh dự rất lớn của Quang Hà. Và càng vinh dự hơn khi các đàn anh, đàn chị như Tuấn Ngọc, Thanh Lam nhận lời hát cùng Hà”.

Không phải là cái tên sáng trong làng nhạc Việt những năm qua nhưng Quang Hà lại là một trong những ca sĩ “bán được vé” và đắt sô tỉnh, được lớp khán giả bình dân yêu mến.

Giọng ca Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp từ năm 2003 với dòng nhạc được gọi là “nhạc thị trường”, Quang Hà đã làm được một điều mà trước đó nhiều ca sĩ miền Bắc đã không làm được ở thị trường miền Nam: chinh phục được lượng khán giả đông đảo tại các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam bộ. Từ thành quả này, Quang Hà lại khéo léo hướng khán giả của mình đến dòng nhạc mà anh yêu thích - đó là những ca khúc về Hà Nội, nhạc trữ tình và nhạc xưa.

Đến với live show Dấu ấn lần này, Quang Hà cùng êkip sẽ phác họa lại những cột mốc đáng nhớ trên con đường ca hát hơn 10 năm của anh. Khán giả sẽ thấy một Quang Hà rất đúng hình mẫu ca sĩ giải trí, rất thành công với nhạc thị trường bên cạnh một Quang Hà “bài bản” hơn cùng những bài ca viết về Hà Nội và Sài Gòn, nhạc Trịnh, nhạc xưa... Biểu diễn cùng Quang Hà ngoài danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Lam còn có ca sĩ - diễn viên Maya cùng một số khách mời “bất ngờ” khác. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế (Đài truyền hình VN), Đài PT-TH Lâm Đồng (LTV) cùng một số đài địa phương khác.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên