12/04/2017 10:18 GMT+7

Quảng cáo trên biển báo giao thông?

N.ẨN
N.ẨN

TTO - *Cách đây không lâu, tôi gửi đến Tuổi Trẻ một số hình ảnh về tờ quảng cáo dán ngay trên mặt bảng chỉ dẫn giao thông dưới dạ cầu vượt Rạch Chiếc (hướng Sài Gòn - Thủ Đức, TP.HCM).

Ảnh: L.P.L.
Ảnh: L.P.L.

Gần đây, tôi lại thấy thêm hai bảng chỉ đường nữa cách đó không xa cũng bị dán tờ quảng cáo như vậy. Vì sao ngành giao thông không xử lý tình trạng này? 

(Lê Phước Lộc)

- Ông Nguyễn Thành Nam (giám đốc điều hành dự án nâng cấp và mở rộng xa lộ Hà Nội thuộc Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP - CII) trả lời:

Ngay sau khi nhận được phản ảnh của bạn đọc báo Tuổi Trẻ, Công ty CII đã cử nhân viên tháo bỏ các quảng cáo dán trên các biển báo giao thông khu vực cầu Rạch Chiếc.

Chúng tôi đã ghi nhận việc dán các mẩu quảng cáo trên các biển báo giao thông không chỉ xảy ra tại khu vực cầu Rạch Chiếc mà còn xuất hiện trên các biển báo, trụ đèn chiếu sáng dọc tuyến xa lộ Hà Nội ở địa bàn các quận 2, 9 và Thủ Đức.

Trong nhiều cuộc họp với Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 - TP.HCM (đơn vị quản lý địa bàn), chúng tôi đã có văn bản đề nghị chính quyền các địa phương có biện pháp ngăn chặn, xử phạt những người dán quảng cáo trên biển báo giao thông.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên